Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những mẫu bình đựng nước đẹp, chất lượng được ưa chuộng hiện nay

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 11/05/2022

Bình đựng nước là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống con người. Với nhu cầu sử dụng cao cho nên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu bình đựng nước đẹp.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những mẫu bình đựng nước đẹp và chất lượng đang được ưa chuộng hiệu nay.

Bình thủy tinh có lớp silicon bọc ngoài

Bình thủy tinh này có lớp silicon với tác dụng chống nóng rất tốt. Ưu điểm của mẫu bình thủy tinh này có khả năng chịu nhiệt tốt, thành thủy tinh dày dặn, độ bền cao và khó vỡ.

Phần silicon bên ngoài có vai trò giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và hạn chế trơn trượt, tránh rơi vỡ. Hơn nữa, bình thủy tinh này rất đẹp mắt và mang vẻ hiên đại.

Bình đựng nước thủy tinh đẹp đa dạng màu sắc

Bình thủy tinh đựng nước không chỉ có màu trong suốt mà còn được các nhà sản xuất biến tấu thêm những màu sắc thu hút khác như vàng, xanh, hồng, đỏ,…gam màu sắc pastel nhẹ nhàng. Chính sự đa dạng màu sắc này  đem lại nhiều lựa chọn và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Bình thủy tinh 2 lớp

Bình thủy tinh 2 lớp mang vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt giúp nước đứng trong bình như đang lơ lửng. Ngoài vẻ đẹp hút mắt, bình thủy tinh 2 lớp còn có khả năng giữ nhiệt vô cùng vượt trội khi dùng được cho cả nước nóng lạnh. Chính nhờ đặc điểm nổi bật này, bình thủy tinh 2 lớp được nhiều người lựa chọn.

Bình nước thủy tinh có tạo hình ngộ nghĩnh

Để thu hút với người sử dụng là khách hàng trẻ cho nên nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu bình nước thủy tinh có tạo hình dễ thương, đáng yêu. Mẫu bình thủy tinh này thường có phần nắp và bỏ bọc được tạo hình, trang trí những hình con vật hoặc nhân vật hoạt hình, hoa lá xinh xắn.

Bình thủy tinh bọc nhựa PP giữ nhiệt

Mẫu bình thủy tinh này có thiết kế hình trụ trơn, bên trong là thủy tinh cao cấp và vỏ ngoài bọc nhựa PP giữ nhiệt cùng nắp nhựa có ron cao su chắc chắc. Đặc biệt, phần vỏ bình được in chữ cũng họa tiết cute rất thu hút. Với khả năng giữ nhiệt tốt, bình thủy tinh này dùng được cho cả nước nóng lẫn nước lạnh. Cho nên mẫu bình thủy tinh này cực kỳ phù hợp với đối tượng người sử dụng trẻ tuổi.

Trên đây là những mẫu bình thủy tinh đựng nước đẹp, chất lượng đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn và quý khách hàng đang tìm mua bình thủy tinh đựng nước chất lượng, đẹp xin vui lòng liện hệ hotline của chúng tôi nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook