Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những mẫu chai nhựa 350ml đẹp nhất

Chai nhựa là một trong số các loại sản phẩm chứa nước và các loại chất lỏng khác cho nhiều ngành sản xuất và chế biến được thị trường hiện đại ngày hôm nay đặc biệt tin tưởng và chọn lựa. Các sản phẩm chai nhựa xuất hiện trên thị trường hiện đại không những luôn được đổi mới về mẫu mã mà ngay ở chất liệu, những sản phẩm chai nhựa cũng được đảm bảo làm từ những chất liệu nhựa cao cấp nhất, đặc biệt đem đến hiệu quả trong sản xuất và kinh doanh.

Chai nhựa có nhiều loại, các loại đó được phân biệt dựa vào dung tích của chai. Trên thị trường hiện đại hôm nay có các loại chai 500ml, chai 250ml và chai nhựa 350ml… Tùy thuộc vào nhu cầu cho sử dụng và tiêu dùng mà mỗi khách hàng có những lựa chọn cho riêng mình những loại chai nhựa phù hợp.

Công ty Chai lọ nhựa - thủy tinh Sài Gòn của chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chai, lọ nhựa cao cấp, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Các loại chai nhựa 350ml với mẫu mã đa dạng được chúng tôi đặc biệt mang đến thị trường hôm nay.

Sản phẩm chai chựa 350 ml đến từ Chai lọ nhựa – thủy tinh Sài Gòn có nhiều loại và được phục vụ chủ yếu trong ngành thực phẩm – mỹ phẩm và ngành trà sữa, sinh tố. Tùy vào lựa chọn sử dụng trong mỗi ngành mà mẫu mã của các sản phẩm cũng đảm bảo được phù hợp nhất.

Các chai lọ nhựa 350ml của chúng tôi là chai nhựa pet 350ml, được làm từ nhựa PET (Polyethylene terephthalate) là một trong các loại nhựa nhiệt dẻo. Bởi vậy mà chúng – các sản phẩm chai nhựa có thể được được tạo hình thành các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Ví dụ như trong ngành trà sữa hay sinh tố, từ các chất nhựa nhiệt dẻo PET ban đầu được chuyển thể trở thành những sản phẩm chai với hình mẫu mới lạ, độc đáo và đẹp mắt như hình bóng đèn, hình hồ lô… Còn đối với ngành mỹ phẩm – thực phẩm, chất nhựa nhiệt dẻo được gia công thành các dạng chai xịt, phù hợp đựng các loại mỹ phẩm dạng nước, nước hoa…

Những tiêu chí để chọn được một sản phẩm chai lọ nhựa tốt nhất

Một sản phẩm chai đạt chất lượng yêu cầu trước hết phải được đảm bảo về chất liệu. Với các loại nhựa thì có thể thấy rằng, loại nhựa PET là một loại nhựa nhiệt dẻo có độ bền cao, ít trường hợp bị vỡ do rơi hay va đập mạnh.

Các loại chai nhựa PET cũng an toàn hơn cho sức khỏe của người sử dụng so với các loại nhựa thông thường. Cùng với đó, để chọn được một sản phẩm chai tốt nhất thì cũng cần quan tâm đến mẫu mã. Chính mẫu mã sẽ góp phần định mức giá cả cho sản phẩm đó.

Hãy liên hệ với Chai lọ nhựa – thủy tinh Sài Gòn chúng tôi để có được những sản phẩm chai nhựa thủy tinh chất lượng nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook