Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những mẫu hũ thủy tinh đựng sữa chua "HOT" nhất hiện nay

Hũ thủy tinh đựng sữa chua không chỉ được các gia đình ưa chuộng mà ngay cả những cửa hàng kinh doanh thực phẩm ưu ái. Để đáp ứng mọi nhu cầu người dùng, các nhà sản xuất cho ra mắt nhiều mẫu hũ thủy tinh đựng sữa chua khác nhau. Dưới bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá những mẫu hũ thủy tinh đựng sữa chua đang HOT nhất hiện nay nhé!

Hũ thủy tinh Pudding 100ml sọc

Mẫu hũ thủy tinh đựng sữa chua này có kích thước phù hợp, cao 7.5cm và đường kính đáy 6,5cm, miệng rộng 5.2cm. Cùng với đó là thiết kế nắp nhựa tiện lợi và kiểu dáng sọc bắt mắt thích hợp để đựng sữa chua.

Ngoài sữa chua, bạn có thể dùng hũ thủy tinh pudding 100ml sọc để đựng các loại thực phẩm khác như các siro, mật ong, bánh kẹo,…Hoặc tận dụng làm đồ trang trí không gian sống thêm cuốn hút hơn.
Hũ thủy tinh đựng sữa chua lùn nắp thiếc loại 100ml, 200ml

So với những mẫu hũ thủy tinh trên thị trường, mẫu này có thiết kế dáng lùn kèm phần nắp làm bằng thiếc màu đen hoặc vàng. Bên cạnh đó, hũ thủy tinh lùn nắp thiếc còn có thiết kế dạng trơn nhỏ dần về phía miệng.

Mẫu hũ thủy tinh không chỉ được ưa chuộng dùng đựng sữa chua mà còn sử dụng để bảo quản các loại thực phẩm như bánh flan, yến sào, pudding, mật ong, sữa ong chúa, dầu dừa,…Đặc biệt, phần nắp hũ thủy tinh này còn được thiết kế chống oxy hóa giúp bảo vệ thực phẩm tối ưu.

Bộ hũ thủy tinh làm sữa chua dạng trơn

Hũ thủy tinh đựng sữa chua dạng trơn là mẫu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.  Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng hũ thủy tinh làm sữa chua dạng trơn vẫn cực kỳ tinh tế. Không những vậy, hũ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp và nắp nhựa tiện dụng.

Hiện tại, bộ hũ thủy tinh đựng sữa chua này gồm 12 chiếc với dung tích vừa phải là 100ml. Với ưu thế dùng được trong cả lò vi sóng, tủ lạnh và máy rửa chén bát cho nên bạn yên tâm sử dụng.

Trên đây là những mẫu hũ thủy tinh đựng sữa chua đang HOT nhất hiện nay. Ngoài những mẫu kể trên, Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn còn cung cấp nhiều dòng hũ thủy tinh đẹp mắt khác. Hơn thế nữa, chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu giúp bạn có được sản phẩm độc đáo nhất. Giá hũ thủy tinh làm sữa chua của Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn cũng rất phải chăng giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. Gọi ngay hotline của Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook