Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tại sao chai lọ thủy tinh luôn được ưa chuộng hơn chai lọ bằng nhựa?

Chai lọ bao gồm rất nhiều loại nhưng có thể chia thành hai loại chính phổ biến nhất đó chính là chai lọ thủy tinh và chai lọ nhựa. Hai loại này mỗi loại sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng tuy nhiên chai lọ thủy tinh lại chiếm ưu thế hơn cả.



Chai lọ bằng nhựa thường có các ưu điểm như nhẹ, khó vỡ, giá thành rẻ. Tuy nhiên nhiều người lại không thích cái vẻ mong manh và nhẹ tênh của nó. Hơn nữa chai lọ nhựa thường không được đảm bảo về chất lượng, trên thị trường có rất nhiều các loại chai nhựa được sản xuất bằng nhựa tái chế, có thể gây ảnh hưởng xấu và đôi khi rất có hại cho sức khỏe con người.

Đối với chai lọ thủy tinh thì hoàn toàn khác, mặc dù dễ vỡ hơn chai lọ bằng nhựa nhưng lại có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như chắc khỏe, trọng lượng vừa, tính thẩm mỹ cao, ngoài chức năng chứa đựng ra còn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau cũng rất hữu dụng và hiệu quả. Chai lọ thủy tinh còn có khả năng bảo quản cao hơn nên được sử dụng rất rộng rãi trong lưu trữ và bảo quản đồ ăn, thức uống, gia vị hay các loại thực phẩm nói chung.

Chai lọ thủy tinh đảm bảo chất lượng thường được sản xuất rất nghiêm ngặt bởi nguồn nguyên liệu sạch, rất thân thiện và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngày nay, con người đang hướng đến dùng chai lọ thủy tinh để thay thế cho chai lọ nhựa vừa đạt được hiệu quả sử dụng cao vừa không gây ô nhiễm môi trường. Thủy tinh cũng là thứ vật liệu có thể tái chế nhưng đồ vật được tái chế vẫn giữ được độ tinh khiết và các đặc tính tốt vốn có.

PHAN THUY glass – thế giới chai lọ thủy tinh cao cấp tại TP. HCM

PHAN THUY glass chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sỉ lẻ chai lọ thủy tinh cao cấp trên địa bàn TP. HCM cũng như trên khắp cả nước. Chúng tôi cung cấp ra thị trường những chiếc chai lọ thủy tinh cao cấp, chất lượng nhất với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chủng loại. Chúng tôi cũng cung cấp các loại chai lọ thủy tinh chuyên dụng cho một số mục đích nhất định, phục vụ một cách đầy đủ và đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Để tìm được những chiếc chai lọ thủy tinh chất lượng và độc đáo hãy đến với PHAN THUY glass. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý vị, đảm bảo cung cấp đủ số lượng và chất lượng đúng như thỏa thuận với những mức giá ưu đãi và nhiều mức hỗ trợ hấp dẫn.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và đón đọc.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook