Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ưu nhược điểm khi sử dụng chai nhựa đựng nước ép

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 25/02/2022

Bạn đang có ý định mua chai nhựa đựng nước ép để sử dụng trong gia đình hoặc kinh doanh quán nước? Nhưng vẫn băn khoăn không biết chai nhựa có ưu nhược ra sao?

Tại bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm khi dùng chai nhựa đựng nước ép nhé.

Ưu điểm khi sử dụng chai nhựa đựng nước ép

Chai nhựa được sử dụng để đựng nước ép bởi nó sở hữu những ưu điểm như:

-    Gọn nhẹ, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mang theo đi học, đi làm hoặc đến phòng gym. Ngoài ra, chai nhựa đựng nước ép còn không lo bị đổ vỡ dù có lỡ tay làm rơi xuống đất. Vì thế, dù bán hàng hay mua về sử dụng trong gia đình thì cũng đề rất thích hợp.
-    Chai nhựa còn có nhiều mẫu mã, hình dáng, dung tích cho nên rất phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng. Bởi nhựa có tính dẻo cho nên có thể đúc thành bất kỳ hình dáng nào cũng được.  Hiện nay, các mẫu chai nhựa phổ biến nhất hiện nay từ dáng tròn, vuông, tam giác, hình bóng đèn, lùn, cao, cỡ đại,… Về dung tích, chai nhựa còn rất đa dạng từ 200ml, 250ml, 300ml, 350ml, 500ml đến 1 lít. Điều này sẽ rất phù hợp với mọi nhu cầu người dùng.

-    Giá thành cạnh tranh là ưu điểm lớn nhất của chai nhựa đựng nước ép. Đây cũng là lý do mà nhiều người quyết định chọn mua và sử dụng chai nhựa khi mức giá rẻ hơn so với chai thủy tinh. Thường một chai nhựa sẽ có giá từ 500 – 2000đ/chai tùy vào dung tích và mẫu mã.

Những hạn chế khi sử dụng chai nhựa đựng nước ép

Dù chai nhựa có nhiều ưu điểm nhưng nó vẫn tồn tại một số hạn chế như:

-    Một số loại chai nhựa có thể sản sinh ra chất độc hại trong quá trình sử dụng hay tái sử dụng.
-    Trong quá trình sản xuất chai nhựa, một số cơ sở có cho thêm BPA, Antimon và một số chất phụ gia có hại cho sức khỏe để tăng tính thẩm mỹ cùng độ trong suốt cho chai. Vì thế, bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua chai nhựa.
-    Chai nhựa bị đánh giá không được thân thiện với môi trường
-    Chai dễ bị biến dạng khi đựng đồ uống nóng.

Vì những hạn chế trên, bạn nên chọn mua chai nhựa pet nguyên sinh có kí hiệu dưới chai là PET, PETE hoặc số 1. Loại chai nhựa này có độ cứng cáp cao, khó bị biến dạng, tính thẩm mỹ tốt và độ an toàn cao hơn so với nhiều loại nhựa khác.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chai nhựa đựng nước ép và các loại thực phẩm khác bạn vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook