Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

4 lý do nên chọn đồ thủy tinh làm quà tặng

Trong vô vàn món quà được dùng để tặng cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp, nhân viên của công ty thì đồ thủy tinh là lựa chọn phổ biến nhất. Vậy tại sao những món quà thủy tinh lại được yêu thích tới đến như thế? Tại bài viết này, Chai lọ thủy tinh - Sài Gòn sẽ nêu ra 4 lý do nên chọn đồ thủy tinh làm quà tặng nhé!

Đồ thủy tinh sở hữu vẻ đẹp trong suốt, sang trọng ấn tượng

Đồ thủy tinh như ly cốc thủy tinh, bình, chai, lọ, hũ,… có vẻ ngoài trong suốt và khả năng thu hút điểm lành cực tốt. Trong phong thủy, chất liệu được xem là vật phẩm kết tinh của linh khí đất trời.

Nhờ sở hữu những đặc tính như thế, quà tặng là đồ thủy tinh sẽ giúp không gian trưng bày trở hút mắt và sang trọng hơn. Đặc biệt, sử dụng và trang trí bằng những món đồ có chất liệu thủy tinh sẽ giúp chủ nhân thu hút vận khí tốt, xua đuổi điềm xấu.

Ngoài thủy tinh có màu trong suốt, các nhà sản xuất hiện nay cho ra mắt nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, vàng, thủy lục,…Do đó, đồ thủy tinh là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng những dịp lễ tết, sự kiện.

Đồ thủy tinh giúp tăng nhận diện thương hiệu

Những món quà tặng thủy tinh có in logo của thương hiệu được xem là món quà tri ân, khuyến mãi hay quà Tết cực hay. Bởi điều này vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và thể hiện dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Vì thế, nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn đồ thủy tinh làm quà tặng các sự kiện quan trọng.

Đồ thủy tinh hữu dụng

Một số món quà tặng thủy tinh như bộ ly cốc, hũ, bình, chai lọ,… vốn trở nên thân thuộc với người dùng. Với những món quà tặng như này, người dùng không đơn thuần để trưng bày mà còn sử dụng hàng ngày. Và một quà ý nghĩa không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phải hữu dụng. Chính vì thế, đồ thủy tinh chính là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng.

Đồ thủy tinh có giá thành hợp lý

Đồ thủy tinh không chỉ dễ kiếm, thân thiện với môi trường mà còn sở hữu ưu điểm là giá cả hợp lý. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn bạn còn được các đơn vị cung cấp chiết khấu với mức giá hấp dẫn hơn nữa.

Trên đây là 4 lý do hàng đầu bạn nên chọn đồ thủy tinh làm quà tặng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua những sản phẩm thủy tinh cao cấp để sử dụng hoặc làm quà tặng hãy tới ngay Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn nhé.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook