Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 lý do hàng đầu khiến bà nội trợ tin dùng hũ đựng gia vị bằng thủy tinh

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 13/12/2021

Hũ đựng gia vị thủy tinh là sản phẩm không thể thiếu trong nhà bếp tại mỗi gia đình. Chiếc hũ thủy tinh này không chỉ giúp đựng các loại gia vị mà còn góp phần làm đẹp không gian nhà bếp. Ngoài ra, nó còn giúp đảm bảo sức khỏe người dùng khi không chứ những hóa chất độc hại.

Sau đây là 4 lý do hàng đầu khiến các bà nội trợ tin dùng hũ đựng gia vị bằng thủy tinh hơn hẳn các loại chất liệu khác.

Có độ bền cao, chịu nhiệt tốt

Hũ đựng gia vị bằng thủy tinh được các bà nội trợ yêu thích bởi nó có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Hơn thế nữa, hũ đựng gia vị thủy tinh còn có thể tái sử dụng nhiều lần và khả năng bảo quản thực phẩm cực tốt. Hơn nữa, hũ thủy tinh sau thời gian dài sử dụng vẫn sáng bóng như mới.

Không giống như các sản phẩm làm tư nhựa, hũ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Vì thế, dù bạn để cạnh bếp hay trong lò vi sóng đều không sợ bị chảy hay biến dạng.

Có độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Được làm từ chất liệu thủy tinh có đặc tính trơ, không xốp cho nên hũ thủy tinh không bị rò rỉ thực phẩm đựng trong nó. Đồng thời, không thôi nhiễm chất độc hại ra thức phẩm giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Chính vì ưu điểm này mà hũ thủy tinh đựng gia vị được đông đảo bà nội trợ tin dùng.

Bảo quản gia vị tốt

Sở dĩ nhiều người ưa chuộng hũ thủy tinh để đựng gia vị là bởi nó có khả năng bảo quản cực tốt. Những gia vị như mắm, muối, đường, hạt nêm, dầu ăn, bột ngọt,… khi đựng trong đó đều không bị hư hỏng hay ẩm mốc. Bởi hũ thủy tinh có thiết kế kín hơi giúp gia vị không tiếp xúc với không khí bên ngoài. Từ đó, chất lượng gia vị được đảm bảo, không bị ẩm ướt.

Hũ thủy tinh có độ trong suốt cao

Đặc điểm của hũ thủy tinh là có độ trong suốt rất cao. Điều này giúp cho người dùng dễ dàng quan sát từng loại gia vị đựng trong đó mà không phải tháo nắp kiểm tra. Như vậy, tạo nên sự tiện lợi trong quá trình nấu ăn của bạn.

Có tính thẩm mỹ

Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên các mẫu hũ đựng gia vị này đều có đem lại vẻ đẹp hiện đại và gọn gàng cho không gian sử dụng. Hơn thế nữa, hũ đựng gia vị thủy tinh hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để người dùng lựa chọn. Sử dụng hũ thủy tinh bạn sẽ không lo bị ám mùi ám màu gây kém thẩm mỹ như đồ làm bằng nhựa. Dù dùng trong suốt thời gian dài, hũ thủy tinh vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp như ban đầu.

Trên đây là những lý do hàng đầu mà bà nội trợ lựa chọn sử dụng hũ thủy tinh đựng gia vị. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook