Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 lý do nên dùng chai thủy tinh để đựng dầu ăn

Trong mọi gia đình sẽ không thể thiếu dầu ăn để chế biến các món ăn hàng ngày. Do đây là loại gia vị dạng lỏng cho nên sẽ có những yêu cầu trong quá trình bảo quản để chúng không bị tràn ra bên ngoài. Trên thị trường có nhiều vật dụng đựng dầu ăn nhưng dòng chai thủy tinh là được ưa chuộng hơn cả.
Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 lý do nên dùng chai thủy tinh để đựng dầu ăn nhé!

Chai thủy tinh có tính thích nghi, chịu đựng tốt

Nếu như chai lọ nhựa có bề mặt mềm xốp dẫn tới độ bền kém và dễ bị ảnh hưởng bởi các chất xúc tác, biến dạng trong quá trình sử dụng thì chai thủy tinh sở hữu ưu thế khác hẳn.

Chai thủy tinh có độ trơ và độ bền hóa học cho nên khi dùng bảo quản dầu ăn sẽ không gây nên những phản ứng với các thành phần có trong dầu ăn. Ngoài ra, chai thủy tinh không bị ảnh hưởng bởi các chất xúc tác và nhờ vậy mà không làm biến đổi chất lượng dầu ăn.

Chai thủy tinh không bị tác động bởi yếu tố thời tiết, môi trường

Thủy tinh được đánh giá có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn. Vì thế, chai thủy tinh đựng dầu ăn có thể dễ dàng thích ứng với nhiều điều kiện thời tiết, môi trường và nhiệt độ khác nhau. Điều này giúp bảo quản dầu ăn tốt trong thời gian dài.

Chai thủy tinh dễ dàng làm sạch

Chai nhựa thường dễ bị bám mùi, bám bẩn khó vệ sinh thì chai thủy tinh lại hoàn toàn khác. Vì bề mặt chai thủy tinh có tình trơn nhẵn và chống bám mùi, bám bẩn tốt cho nên quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng, nhanh chóng. Điều này đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng để đựng dầu ăn chế biến thức ăn hàng ngày của người dùng.

Chai thủy tinh có tính thẩm mỹ cao

Nhờ bề mặt trong suốt, sáng bóng cho nên khi đựng dầu ăn trong chai thủy tinh sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Nó cũng góp phần giúp không gian căn bếp của gia đình bạn trở nên tinh tế và sang trọng.

Riêng với đơn vị kinh doanh dầu ăn thì việc đựng trong chai thủy tinh sẽ vừa giúp đảm bảo chất lượng vừa tạo ấn tượng với khách hàng, nâng cao hình ảnh cùng giá trị thương hiệu của sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã, kích thước

Chai thủy tinh đựng dầu ăn trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Hơn thế nữa, mức giá của chai thủy tinh đựng dầu ăn cũng khá đa dạng và chủ yếu là phân khúc tầm trung cho nên phù hợp với nhiều đối tượng khác hàng.
Trên đây là 5 lý do hàng đầu bạn nên sử dụng chai thủy tinh để đựng dầu ăn. Hiện sản phẩm này đang được bán với giá thành tốt tại Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn.

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook