Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bí kíp làm sạch và khử mùi chai thủy tinh cực dễ

Chai thủy tinh sở hữu khả năng mang lại cho không gian sử dụng vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Mặc dù có đặc tính bền đẹp lâu dài nhưng trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi hiện tượng chai thủy tinh bị ám mùi hay vết ố bẩn khó làm sạch. Dưới bài viết này, Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn sẽ bật mí cho các bạn một vài mẹo làm sạch và khử mùi chai thủy tinh “siêu” hiệu quả nhé!

Mẹo làm sáng sạch chai thủy tinh từ bên trong

Với những chai thủy tinh dùng đã cũ và bị ám mùi, bạn có thể sử dụng một nắm gạo hoặc ít vỏ chứng rồi cho vào chai. Sau đó, bạn tiến hành đổ nước sôi và lắc mạnh. Thực hiện thao tác này liên tục cho tới khi thấy bên trong chai thủy tinh trở nên sạch bóng.

Đối với những chai thủy tinh gặp phải tình trạng vết ố vàng hay mảng bám lâu ngày, bạn sử dụng giấm trắng hoặc baking soda trong khoảng 10 phút. Cách này sẽ giúp vết ố bẩn nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vài lát chanh tươi trà xát lên vết bẩn ố trên chai thủy tinh. Mẹo này không chỉ giúp làm sạch mà còn khử đi mùi hôi khó chịu trên chai thủy tinh.

Cách làm sạch chai thủy tinh từ bên ngoài nhanh, hiệu quả

Để làm sạch bên ngoài chai thủy tinh, bạn có thể áp dụng một số bí kíp đơn giản mà mang lại hiệu quả tối ưu như:

- Sử dụng nước lau kính để làm sạch bên ngoài chai thủy tinh là một trong những cách đơn giản và hiệu quả. Cách này sẽ giúp đánh bay các vết dầu mỡ bám trên vỏ chai nhanh chóng.
- Bạn có thể sử dụng giấm trắng để làm sạch chai thủy tinh. Cách này sẽ giúp chai thủy tinh vừa sạch vừa tăng thêm vẻ lấp lánh, sáng bóng như mới.

Làm sao để khử mùi khó chịu chai thủy tinh?

Nếu như chai thủy tinh có tình trạng mùi hôi khó chịu, bạn có thể tiến hành theo cách như sau:

- Ngâm chai thủy tinh bị ám mùi khó chịu trong nước khoảng 30 phút để loại bỏ bớt thức ăn thừa và mùi thức ăn. Sau đó, bạn tiến hành làm sạch như thông thường với dung dịch như chanh, giấm.
- Đối với những chai thủy tinh đựng đồ uống có màu như trà, cà phê thì nên ngâm trong giấm ăn khoảng 20 phút và đem đi rửa sạch lại là được.
- Với những chai thủy tinh đựng nước uống hàng ngay hoặc đồ khô, bạn sử dụng vài lát chanh tươi rồi cho vào bên trong chai và ngâm khoảng 30 phút. Tiếp đến, bạn lắc mạnh chai và rửa sạch lại với nước. Cách này đảm bảo mọi mùi hôi và vết bẩn khó bám trên chai thủy tinh nhanh chóng biến mất.

Trên đây là một vài tips làm sạch và khử mùi hôi khó chịu chai thủy tinh hiệu quả. Đừng quên truy cập vào website của Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn thường xuyên để đón đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé!

 

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook