Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai, bình đựng nước có những loại nào?

Hiện nay có khá nhiều loại chai, bình đựng nước làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh, nhựa hay kim loại. Mỗi loại sẽ mang ưu nhược điểm riêng. Vì thế, để chọn được chai, bình đựng nước thì cần tìm hiểu rõ từng loại. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết ưu nhược điểm những loại chai, bình đựng nước phổ biến hiện nay nhé!

Chai, bình đựng nước thủy tinh

Thủy tinh là chất liệu phổ biến dùng để sản xuất chai, bình đựng nước. Loại này được nhiều người ưa chuộng bởi tính thấm mỹ cùng độ bền cao. Ngoài ra, chai thủy tinh, bình đựng nước thủy tinh còn được chứng minh an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Với chai, bình thủy tinh bạn có thể sử dụng để đựng cả nước nóng và nước lạnh mà vẫn đảm bảo an toàn. Hơn nữa, khả năng xuất hiện mảng bám trên chai - bình thủy tinh cũng ít hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. Nhờ thế mà dễ dàng vệ sinh và bảo quản tốt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của chai - bình thủy tinh có trọng lượng khá nặng.

Chai, bình đựng nước kim loại

Chất liệu chai, bình đựng nước bằng kim loại cũng được sử dụng khá phổ biến bởi khả năng giữ nhiệt tốt. Khi lựa chọn, bạn nên ưu tiên loại bình inox 304 vì đây là chất liệu cao cấp và an toàn cũng như có khả năng đựng được cả nước nóng lẫn nước lạnh. Tuy nhiên, nhược điểm của loại chai – bình đựng nước kim loại là trọng lượng nặng, giá thành cao và dễ bị phôi nhiễm với đồ uống có tính axit như nước chanh,…

Chai, bình đựng nước nhựa

Chai - bình đựng nước nhựa cũng được nhiều người sử dụng bởi trọng lượng nhẹ, đa dạng dung tích, độ bền cao và giá thành rẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc sử dụng chai - bình nhựa sẽ gây nguy hại tới sức khỏe. Song đó chính là đánh giá phiến diện, một chiều. Vì với những sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, có tính chịu nhiệt cao và chất lượng tốt sẽ không gây ra tác hại xấu khi sử dụng.

Để đảm bảo an toàn khi chọn chai - bình đựng nuốc nhựa, bạn nên ưu tiên loại được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp như PET. Bởi loại nhựa này được đánh giá an toàn khi đựng thực phẩm, đồ uống. Nhưng trong quá trình sử dụng bạn không nên đổ nước nóng vào chai - bình nhựa vì như vậy sẽ giải phóng nhiều chất độc.

Trên đây là những chai, bình đựng nước được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua chai, lọ, bình đựng nước an toàn và giá tốt hãy tới ngay Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook