Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Điểm danh 9 mẫu chai nhựa đựng nước ép, nước sinh tố đẹp

Đối với những đơn vị kinh doanh nước ép trái cây, nước sinh tố thì chai nhựa là vật dụng không thể thiếu. Tạo nên sự hấp dẫn, thu hút khách hàng và tăng doanh số thì việc lựa chọn mẫu chại nhựa là điều rất cần thiết.

Tại bài viết này, chúng tôi xin liệt kê 9 mẫu chai nhựa đựng nước ép, nước sinh tố đẹp.

Chai nhựa PET 200ml

Mẫu chai nhựa này có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn dễ dàng chiếm được cảm tình của người dùng. Với dung tích 200ml, mẫu chai nhựa này phù hợp để đựng thức uống tặng kèm khách hàng cho chiếc dích quảng cáo sản phẩm mới.

Chai nhựa PET 250ml dáng tròn

Chai nhựa dáng tròn là loại được dùng phổ biến nhất hiện nay. Nhờ thiết kế có tính ứng dụng tốt, chất liệu nhựa PET trong suốt và dáng chai bóng bẩy giúp cho đồ uống đựng bên trong thêm hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, dung tích 250ml nhỏ gọn phù hợp để bỏ vào ngăn đựng của ba lô để mang theo.

Chai nhựa PET 250ml dáng vuông

Mẫu chai nhựa PET này có thiết kế vuông vắn, các cạnh bo tròn mang tới vẻ ngoài cổ điển. Cũng nhờ có thiết kế dáng chai vuông cho nên các mặt bên có thể xếp khít vào nhau và nhờ đó mà tận dụng được tối đa diện tích. Đây cũng là mẫu chai rất được săn đón trên thị trường.

Chai nhựa PET 330ml dáng tròn

Với dung tích 330ml, kiểu dáng tròn cho nên mẫu chai nhựa PET này là lựa chọn hàng đầu của những đơn vị kinh doanh nước uống.  Mẫu chai này hội tụ được ưu điểm của loại chai dáng tròn và cộng thêm dung tích vừa phải. Vì thế, mẫu chai này được sử dụng khá phổ biến.

Chai nhựa PET 330ml miệng rộng

Đây là mẫu chai nhựa PET dành cho những cửa hàng kinh doanh đồ uống có thêm topping. Mẫu chai này có phần miệng với kích thước lên tới 38mm giúp cho việc đựng đồ uống, thêm topping và lấy ra vô cùng dễ dàng. Cũng nhờ thiết kế miêng chai phình to, thân chai dáng tròn tạo cảm giác chai nước có nhiều hơn bình thường.

Chai nhựa PET 330ml vuông

Mẫu chai này có hình dáng cơ bản, dễ sử dụng cho nên nó được thị trường ưa chuộng. Hơn thế nữa, chai có dáng vuông cứng cáp, dễ dàng xếp vào tủ lạnh cũng là điểm lợi của mẫu chai này.

Chai PET 500ml vuông

Cũng nhờ có thiết kế vuông giúp cho việc xếp gọn mẫu chai này lại với nhau vô cùng dễ dàng. Việc di chuyển, mang đi xe với đồ uống đựng trong chai này cũng không lo bị xê dịch nhờ đáy chai vuông bằng phẳng. Cộng thêm với dung tích 500ml cho nên đựng được đồ uống nhiều hơn.

Chai nhựa PET 500ml tròn lùn

Mẫu chai này có thiết kế đơn giản và vô cùng đáng yêu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm mẫu chai vừa có thiết kế đẹp và dung tích lớn thì đừng bỏ quả loại chai này nhé!

Chai nhựa PET 500ml tròn cao

Mẫu chai nhựa PET 500ml tròn cao được đánh giá là mẫu chai quốc dân vì kiểu dáng thông dụng và dung tích lớn. Ngoài được các cửa hàng kinh doanh đồ uống lựa chọn thì mẫu chai còn là vật dụng không thể trong gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu chai nhựa PET này bạn vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook