Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Khám phá sức hút của hũ thủy tinh nắp nhựa

Hũ thủy tinh nắp nhựa được người tiêu dùng lẫn các đơn vị kinh doanh thực phẩm đặc biệt ưu ái. Vậy điều gì tạo nên sức hút của dòng hũ thủy tinh này? Tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá sức hút của hũ thủy tinh nắp nhựa nhé!

Sức hút của hũ thủy tinh nắp nhựa

Hũ thủy tinh nắp nhựa sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật chinh phục người tiêu dùng như:

- Hũ được thiết kế với phần nắp kín làm bằng nhựa cao cấp giúp bảo quản thực phẩm an toàn.
- Bề ngoài trong suốt, sáng bóng và có độ bền cao của hũ thủy tinh nắp nhựa giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm đựng bên trong. Phần nắp nhựa đậy kín cũng góp phần bảo quản nước ép, sữa chua, sữa hạt, mật ong,… mà không lo bị đổ hay tràn ra bên ngoài khi di chuyển. Cũng nhờ thế mà chất lượng thực phẩm đựng bên trong được bảo quản tốt nhất.

- Hũ thủy tinh nắp nhựa được thiết kế với nhiều kiểu dáng và dung tích đa dạng từ 125ml đến 1000ml giúp đáp ứng nhu cầu người dùng.
- Hũ thủy tinh nắp nhựa cũng được đánh giá an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường bởi dễ dàng tái chế, giảm thiểu rác thải cũng như không sản sinh độc tố gây hại.

Hũ thủy tinh nắp nhựa sử dụng và bảo quản như thế nào đúng cách?

Mặc dù hũ thủy tinh nắp nhựa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao nhưng trong quá trình sử dụng cũng như bảo quản bạn cần lưu ý những trọng điểm sau:

- Tránh để hũ thủy tinh nắp nhựa va chạm mạnh với nhau hay dùng vật sắc nhọn sử dụng với hũ để tránh nứt vỡ, trầy xước hay sứt mẻ
- Tuyệt đối không dùng vật thô ráp để chùi rửa hũ thủy tinh nắp nhựa
- Dù hũ thủy tinh nắp nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt tuy nhiên bạn nên hạn chế để chúng trong lò vi sóng hay nơi có nhiệt độ cao.
- Không đổ nước sôi đột ngột vào hũ thủy tinh vì rất dễ gây ra tình trạng sốc nhiệt gây nứt nỡ.
- Nên tiến hành vệ sinh ngay sau mỗi lần sử dụng để hũ thủy tinh nắp nhựa luôn bền đẹp, sáng bóng như mới.

Trên đây là những thông tin liên quan tới sức hút của hũ thủy tinh nắp nhựa. Hiện dòng hũ thủy tinh này đang được cung cấp với đủ mọi kích thước, kiểu dáng tại Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Ngoài hũ thủy tinh, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng và có giá tốt khác như chai thủy tinh, lọ thủy tinh, ly cốc,… Gọi hotline của Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook