Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo sử dụng bình thủy tinh chuẩn phong thủy để rước lộc về nhà

Dịp Tết Nguyên đán đang cận kề và nhu cầu trang trí nhà cửa cũng vì thế trở thành mối quan tâm hàng đầu. Và bình thủy tinh được nhiều gia đình sử dụng trong dịp này nhất để trang hoàng nhà cửa. Vậy làm sao để sử dụng bình thủy tinh vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy để rước lộc vào nhà. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách sử dụng bình thủy tinh đúng phong thủy để đón may mắn và rước lộc vào nhà nhé!

Người mệnh Kim nên dùng bình thủy tinh như thế nào?

Trong phong thủy, người mệnh Kim sẽ phù hợp sử dụng bình thủy tinh có màu trắng, sắc ánh kim. Vì màu sắc này sẽ giúp bản mệnh gặp được nhiều điều tốt đẹp. Ngoài ra, người mệnh Kim có thể chọn sử dụng bình thủy tinh đựng nước, bình thủy tinh cắm hoa có màu nâu hoặc vàng. Tuy nhiên, người mệnh này cần tránh chọn bình thủy tinh có màu đỏ, tím và hồng. Bởi màu sắc này sẽ khiến cho người mệnh Kim gặp nhiều phiền phức trong năm mới.

Mệnh Mộc nên dùng bình thủy tinh gì?

Trong dịp Tết này, người mệnh Mộc nên chọn sử dụng bình thủy tinh có màu xanh lá, màu xanh biển sẫm sẽ đem lại nhiều may mắn. Đồng thời, gia chủ mệnh này cần tránh chọn các loại bình thủy tinh đựng nước, bình căm hóa hay bình rót rượu có màu trắng hoặc ánh kim.

Người mệnh Thủy nên chọn dùng bình thủy tinh ra sao?

Người mệnh này nên ưu tiên chọn bình thủy tinh cắm hoa, bình đựng nước,… màu xanh nước biển sẫm hoặc màu đen. Bởi trong phong thủy, thì đây là màu sắc tượng trưng cho hành Thủy. Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể kết hợp sử dụng bình thủy tinh có tông màu trắng sẽ thu hút thêm nhiều vận khí và tài lộc vào nhà.

Lưu ý, người mệnh Thủy cần tránh sử dụng bình thủy tinh có màu nâu hay vàng đất vì sẽ không tốt cho bản mệnh.

Người mệnh Hỏa thì như thế nào?

Trong dịp Tết năm nay, người mệnh Hỏa nên chọn sử dụng những mẫu bình thủy tinh có màu hồng, tím hoặc đỏ. Các mẫu bình này sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng và lung linh hơn. Bên cạnh đó, người mệnh Hỏa cũng có thể sử dụng bình thủy tinh có tông màu xanh để thu hút tài lộc vào nhà.

Người mệnh này cần tránh dùng bình thủy tinh đựng nước, bình rót rượu hay bình cắm hoa có màu xanh biển sẫm, đen vì sẽ khiến bản mệnh gặp luồng khí xâu, hao tổn tài của.

Người mệnh Thổ nên dùng bình thủy tinh màu gì?

Mệnh Thổ là tượng trưng cho đất và màu tương sinh cho mệnh này là nâu, vang và cam. Vì thế, người mệnh Thổ nên dùng bình thủy tinh có tông màu này sẽ giúp thu thêm vượng khí vào nhà. Bên cạnh đó, mệnh Thổ có thể chọn sử dụng bình thủy tinh màu hồng, tím hoặc đỏ sẽ tốt cho gia chủ.
Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên đây đã giúp bạn chọn được bình thủy tinh trang trí nhà cửa chuẩn phong thủy để rước tài lộc vào nhà dịp Tết năm nay nhé!

 

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook