Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mua chai thủy tinh nên dựa vào những tiêu chí nào?

Chai thủy tinh có rất nhiều loại và sử dụng cho đa dạng mục đích khác nhau. Nhu cầu sử dụng chai thủy tinh hiện nay không ngừng gia tăng cho nên các nhà sản xuất cũng vì thế mà xuất hiện ngày một càng nhiều hơn. Điều này vô tình khiến người tiêu dùng không biết nên mua chai thủy tinh như thế nào là chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những tiêu chí giúp bạn chọn mua chai thủy tinh phù hợp với mục đích mà chất lượng vẫn đảm bảo nhé!

Chọn chai thủy tinh dựa theo kích cỡ

Yếu tố đầu tiên bạn nên biết khi chọn mua chai thủy tinh đó chính là kích cỡ. Điều này sẽ giúp việc sử dụng chai thủy tinh của bạn trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Ví dụ như mục đích dùng chai thủy tinh là để đựng các loại nước hoa, dầu gội, tinh dầu hay sản phẩm có dung tích nhỏ thì nên chọn chai có kích cỡ nhỏ. Và ngược lại, nhu cầu sử dụng chai thủy tinh đựng các loại nước, đồ uống như sữa, nước ép, sinh tố, mật ong, rượu bia,… thì chai có kích cỡ lớn từ 300ml- 1000ml là lựa chọn phù hợp.

Kiểu dáng của chai thủy tinh

Kiểu dáng chai thủy tinh cũng là yếu tố khá quan trọng. Bởi nó sẽ tác động tới độ thuận tiện khi sử dụng và tính thẩm mỹ. Nếu như bạn cần dùng chai thủy tinh để đựng các loại mỹ phẩm dạng lỏng như dầu gội, nước hoa thì nên chọn chai có kiểu dáng thon dài và đứng. Còn nhu cầu dùng chai thủy tinh để đựng mật ong, sữa hạt, trà sữa thì chai với hình sáng rộng, ngắn và miệng lớn là cần ưu tiên.

Khả năng chịu nhiệt của chai thủy tinh

Khả năng chịu nhiệt của chai thủy tinh cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua. Bởi nó sẽ ảnhg hưởng tới độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng chai thủy tinh. Đối với những nhu cầu dùng chai thủy tinh để đựng các sản phẩm có nhiệt độ cao như rượu vang hay sữa hạt thì nên chọn loại chai có khả năng chịu nhiệt.

Yếu tố độ bền

Việc chọn lựa chai thủy tinh có độ bền cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Vì với dòng chai thủy tinh này, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và thời gian lâu dài mà không lo bị kém thẩm mỹ, mất đi vẻ sáng bóng. Bởi những chai thủy tinh có độ bền cao thường có bề mặt sáng bóng, không bị bám bẩn, mùi và màu sắc. Do đó, sau thời gian dài sử dụng chai thủy tinh vẫn sáng đẹp như ban đầu.

Hi vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được chai thủy tinh chất lượng và phù hợp với mục đích sử dụng nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook