Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nên đựng đồ uống trong chai thủy tinh vuông hay tròn?

Việc chọn mẫu chai thủy tinh phù hợp để đựng đồ uống là vô cùng cần thiết đối với ngành kinh doanh đồ uống. Vì mỗi loại đồ uống sẽ trở nên hấp dẫn và phù hợp với từng kiểu chai đựng khác nhau. Trên thị trường hiện nay có hai dòng chai thủy tinh được lựa chọn nhiều để đựng đố uống là loại dạng vuông và tròn. Vậy giữa chai thủy tinh vuông và tròn thì nên chọn loại nào để đựng đồ uống? Để có câu trả lời hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chai thủy tinh vuông

Chai thủy tinh vuông sẽ dễ dàng làm nổi bật đồ uống hơn so với dòng chai dạng tròn. Hơn thế nữa, chai thủy tinh vuông còn hội tụ nhiều đặc điểm khác như:

- Dễ dàng đính kem tem nhãn giúp khách hàng nhận diện thương hiệu tốt nhất
- Những loại đồ uống như nước ép, cà phê đóng chai hay cold brew khi đựng trong chai thủy tinh vuông sẽ dễ dàng xếp chồng lên nhau so với loại chai tròn. Đặc biệt, loại chai này còn tạo ra tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp.
- Chai thủy tinh vuông cũng dễ dàng vận chuyển và đóng gói bởi thiết kế đáy vuông. Điều này giúp chiếm ít không gian, dễ dàng bảo quản đồ uống trong tủ lạnh hơn so với chai thủy tinh vuông.

Chai thủy tinh tròn

Chai thủy tinh tròn là dòng chai truyền thống được sử dụng phổ biến nhất. Mẫu chai này phù hợp để đựng nhiều loại đồ uống như sữa hạt, nước ép, café, nước trái cây,… Dòng chai đựng này cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Chai thủy tinh tròn phù hợp đựng nhiều loại đồ uống hơn so với chai vuông
- Chai có kiểu dáng thon gọn dễ cầm nắm
- Dòng chai này phù hợp với các loại giá đựng từ balo, xe hơi, xe đẩy trẻ em,… nhờ thiết kế dạng tròn.

Nên đựng đồ uống trong chai thủy tinh vuông hay tròn?

Như đã thông tin trên có thể thấy chai thủy tinh vuông hay tròn đều có ưu điểm riêng Và để chọn được loại chai phù hợp để đựng đồ uống thì cần xét tới yếu tố người dùng. Nếu như đồ uống của bạn hướng đến đối tượng là người thích các hoạt động bên ngoài thì nên lựa chọn chai đựng dễ cầm nắm, thon gọn như chai thủy tinh tròn. Còn nếu mục đích sử dụng là để cho khách hàng sử dụng đồ uống tại chỗ và muốn tạo ấn tượng thì chai thủy tinh vuông là lựa chọn hợp lý. Mẫu chai đựng này phù hợp với một số món đồ uống như cà phê đóng chai, nước ép, sữa hạt,…

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và thắc mắc không biết nên chọn dòng chai thủy tinh nào để đựng đồ uống hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook