Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những loại chai thủy tinh đang được yêu thích tại Chailothuytinhsaigon

Chailothuytinhsaigon là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua chai lọ thủy tinh. Đến đây, bạn thoải mái lựa chọn với vô số mặt hàng khác nhau, chất lượng và giá thành tốt là ưu điểm lớn. Dưới bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý những mẫu chai thủy tinh đang được yêu thích nhất của Chailothuytinhsaigon nhé!

Chai thủy tinh đựng rượu

Chai thủy tinh đựng rượu tại Chailothuytinhsaigon có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau. Những mẫu chai thủy tinh đựng rượu như chai đựng rượu vang, rượu Vodka, chai chiết rượu,… với đủ loại nắp khác nhau như nắp nhôm, nắp nhựa, nắp gỗ,… Các sản phẩm chai thủy tinh đựng rượu tại đây đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng và đưa tới tay người mua.

Chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm

Các mẫu chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm tại Chailothuytinhsaigon đều được làm từ vật liệu tinh khiết, không độc hại giúp đảm bảo quản mỹ phẩm bên trong không bị biến chất hay hư hỏng. Nhờ thế mà mỹ phẩm kéo dài thời gian sử dụng. Hiện các mẫu chai lọ mỹ phẩm giá rẻ tại Chailothuytinhsaigon có đủ mọi kiểu dáng, kích thước và màu sắc giúp đáp ứng nhu cầu của đông đảo người sử dụng.

Chai thủy tinh đựng tinh dầu

Chailothuytinhsaigon cũng cung cấp các dòng chai thủy tinh đựng tinh dầu the yêu cầu. Tất cả mẫu chai thủy tinh đựng tinh dầu tại đây sẽ được làm từ chất liệu cao cấp, quy trình hiện đại kép kín và đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Điểm này sẽ giúp mang tới những sản phẩm chai lọ đựng tinh dầu độ bền vượt trội, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường và ấn tượng bởi thiết kế.

Đa phần các mẫu chai lọ đựng tinh dầu của Chailothuytinhsaigon có màu tối nhằm giúp ngăn không cho ánh sáng và nhiệt độ bên ngoài làm ảnh hưởng tới thành phần bên trong. Nhờ thế mà tinh dầu không bị biến chất, hư hỏng và thời gian sử dụng lâu dài hơn.

Chailothuytinhsaigon là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại chai lọ, hũ, bình thủy tinh uy tín hàng đầu. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Chailothuytinhsaigon nhận về vô số đánh giá tích cực của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá phải chăng và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khác. Ngoài ra, Chailothuytinhsaigon còn nhận thiết kế và đặt làm chai lọ, hũ, bình thủy tinh theo yêu cầu trong thời gian nhanh chóng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp với mục đích, tài chính. Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm tại Chailothuytinhsaigon, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 27 27 25 nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook