Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nơi cung cấp các loại hũ nhựa bánh flan sỉ lẻ giá tốt

Là món ăn vặt ngon, bổ dưỡng và được nhiều người yêu thích. Vì thế, trên thị trường có nhiều nơi bán bánh flan. Và trong quá trình làm bánh flan sẽ không thể thiếu vắng sự xuất hiện của các loại hũ đựng, điển hình như dòng hũ làm bằng nhựa nguyên sinh.

Những ưu điểm của hũ nhựa bánh flan

Đây là dòng hũ được sử dụng phổ biến để làm khuôn hấp hoặc đựng bánh flan đã làm xong. Hũ nhựa bánh flan sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Hũ nhựa bánh flan được làm bằng nhựa nguyên sinh PP hoặc PET và không chứa BPA cũng như các chất độc hại. Vì thế, hũ nhựa bánh flan đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.
- Hũ nhựa bánh flan có độ bền cơ học, chịu được va đập tốt. Đặc điểm này giúp giảm thiểu nguy cơ bị hỏng hóc và rủi ro trong quá trình vận chuyện, sử dụng. Thậm chí, hũ nhựa bánh flan cao cấp còn có khả năng chịu nhiệt khi hấp.

- Hũ nhựa bánh flan đa phần được thiết kế với phần thân trong suốt giúp tôn lên màu sắc và chất lượng bánh. Đây cũng là điểm giúp bánh flan trở nên hấp dẫn hơn.
- So với hũ thủy tinh thì hũ nhựa có giá thành rẻ hơn và trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải lo bị rơi vỡ, tối ưu chi phí.
- Hũ nhựa có trọng lượng nhẹ, ít vỡ cho nên việc vận chuyển hay quá trình sử dụng cũng tiện lợi hơn.
- Hũ nhựa bánh flan hiện nay có nhiều kiểu dáng, mẫu và dung tích khác nhau cho nên đáp ứng mọi sở thích cũng như nhu cầu người dùng.

Ngoài sử dụng để đựng bánh flan, hũ nhựa còn được ứng dụng cho nhiều mục đích khác như đựng các loại gia vị.

Địa chi cung cấp các hũ nhựa bánh flan chất lượng, giá cạnh tranh nhất

Với hũ nhựa bánh flan, khuôn bánh flan bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất kỳ đầu từ siêu thị, cửa hàng đồ gia dụng hay sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng cũng như hưởng nhiều dịch vụ hậu mãi bạn nên chọn mua hũ nhựa bánh flan từ các nhà cung cấp uy tín như Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn.

Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, phân phối các loai hũ nhựa nói chung và hũ nhựa bánh flan nói riêng. Tất cả sản phẩm hũ nhựa tại Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu là nhựa nguyên sinh cao cấp và quy trình kiểm tra chặt chẽ giúp đảm bảo chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Giá hũ nhựa bánh flan và các dòng sản phẩm tại Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn cạnh tranh hơn so với nhiều đơn vị khác. Để biết thêm thông tin về hũ nhựa bánh flan, bạn vui lòng liên hệ hotline của Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn nhé!

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook