Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Sử dụng chai thủy tinh đựng nước ép có ưu nhược điểm gì?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 25/02/2022

So với chai nhựa thì chai thủy tinh được ưu ái hơn khi sử dụng đựng đồ uống, điển hình là nước ép. Vậy chai thủy tinh đựng nước ép có ưu nhược điểm gì?
Tại bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của việc sử dụng chai thủy tinh đựng nước ép nhé!

Ưu điểm khi sử dụng chai thuỷ tinh đựng nước ép

Không phải tự nhiên mà chai thủy tinh được lựa chọn để sử dụng đựng nước ép. Bởi chai thủy tinh có những ưu điểm như:

-    Rất an toàn cho sức khỏe người dùng nhờ được làm từ thủy tinh – chất liệu có độ trơ và không gây ra bất kỳ hiện tượng biển đổi hay sản sinh chất độc hại hòa tan vào đồ uống đựng bên trong. Cho nên, chai thủy tinh có độ an toàn sức khỏe rất cao. Hơn nữa, chai thủy tinh còn chịu được nhiệt độ cao, dù đồ uống nóng hay lạnh đều không làm biến đổi, không tạo ra các chất độc hại.

-    Chai thủy tinh đựng nước vừa sang trọng vừa cao cấp nhờ có bề mặt trong suốt, cứng cấp và lấp lánh dưới ánh sáng. Vì thế, khi bạn đựng nước ép hay sinh tố bên trong sẽ tăng độ hấp dẫn cho đồ uống.
-    Khả năng tái sử dụng được nhiều lần cũng là ưu điểm nổi bật của chai thủy tinh. Việc dùng chai thủy tinh nhiều lần sẽ không sợ bị chất độc hại hay vi khuẩn tích tụ.
-    Thân thiện với môi trường khi tái sử dụng vô hạn và giúp giảm lượng rác thải ra rất nhiều.

Những nhược điểm khi sử dụng chai thuỷ tinh đựng nước ép

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì chai thủy tinh đựng nước ép có một số điểm hạn chế như:

-    Giá thành cao hơn nhiều lần so với chai nhựa. Nếu bạn dùng để đựng đồ uống trong gia đình nên chọn chai thủy tinh. Còn nếu kinh doanh quán nước thì chai nhựa là ưu tiên số 1 vì giá thành rẻ, không  lo bể vỡ
-    Nặng, khó vận chuyển vì dễ dơi vỡ cũng là điểm hạn chế lớn của chai thủy tinh

Với những nhược điểm trên, chai thủy tinh thường được dùng tại nhà, cơ quan và phục vụ khách hàng uống nước ngay tại quán.

Trên đây là những ưu nhược điểm của việc sử dụng chai thủy tinh đựng nước ép. Nếu bạn và quý khách hàng có nhu cầu tìm mua chai, lọ, hũ thủy tinh chất lượng cao, giá thành rẻ hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại chai lọ thủy tinh đẹp mắt, cao cấp, kiểu dáng phong phú thích hợp dùng cho mọi nhu cầu từ gia đình, trường học, kinh doanh đồ uống,… Gọi hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook