Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Tiêu chí lựa chọn chai đựng nước ép

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 25/02/2022


Nước ép là một trong loại đồ uống dinh dưỡng và đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Vì thế, nhiều người lựa chộn ép nước để sử dụng tại nhà. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian bạn cần lựa chọn chai đựng phù hợp.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những tiêu chí để lựa chọn chai đựng nước ép.

Màu sắc chai đựng nước ép

Màu sắc là tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn được chai đựng nước ép. Trên thị trường hiện nay có hai loại chai được sử dụng để đựng nước ép là chai nhựa và chai thủy tinh. Cả hai chai đều có màu sắc trong suốt, sáng bóng giúp tạo nên sự hấp dẫn cho đồ uống.

Tuy nhiên, độ trong của chai sẽ tùy thuộc vào chất lượng thủy tinh và nhựa có nguyên chất hay không. So với chai nhựa thì chai thủy tinh có sự vượt trôi hơn vì bề mặt lấp lánh và cao cấp. Chai có màu trong suốt cao chứng tỏ được làm từ chất liệu nguyên chất và không chứa hóa chất độc hại.

Khả năng tái sử dụng của chai

Nếu như chai nhựa được khuyến cao nên dùng một lần và không nên tái sử dụng dù đã rửa sạch. Thì chai thủy tinh lại có thể dùng lại nhiều lần sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Vì thế, nếu bạn dùng tại nhà và cho khách uống tại quán nên chọn dùng chai thủy tinh để tiết kiệm chi phí. Còn nếu mang đi thì nên chọn chai nhựa là phù hợp nhất.

Kiểu dáng chai

Với tiêu chí này thì chai nhựa được đánh giá vượt trội hơn so với chai thủy tinh. Vì chất liệu nhựa cho phép tạp ra nhiều kiểu dáng chai khác nhau, cùng với đó là dung tích cùng tương đối đa dạng.

Khả năng bảo quản nước ép

Về điểm này, chai thủy tinh sẽ bảo quản nước ép tốt hơn nhờ bề mặt dày và ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Nếu như đựng nước ép bằng chai thủy tinh và đặt trong tủ lạnh với nhiệt độ phù hợp sẽ bảo quản được từ 2 – 3 ngày.

Khả năng vận chuyển

Thường những quán kinh doanh nước ép đều dùng chai nhựa để phục vụ cho khách hàng có nhu câu mang đi hoặc ship xa. Vì chai nhựa khá nhỏ gọn, không bj bể vỡ khi rơi xuống và giá thành rẻ hơn so với chai thủy tinh.

Nơi cung cấp chai đựng nước ép uy tín

Hiện nay có rất nhiều nơi bán chai đựng nước ép. Bạn có thể dễ dàng tìm mua chai nhựa hay chai thủy tinh ở bất kỳ đâu. Nhưng cần phải đảm bảo về độ uy tín, chất  lượng chai đựng. Trong số những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp chai lọ đựng nước ép uy tín phải kể tới công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được chai đựng nước ép phù hợp với nhu cầu sử dụng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook