Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 lợi ích nổi bật khi sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng nước hoa

Trên thị trường hiện nay, đa phần các sản phẩm nước hoa đều sử dụng chai lọ làm bằng thủy tinh để đựng. Nhất là những loại nước hoa đến từ thương hiệu cao cấp thì những chai thủy tinh đựng có thiết kế bắt mắt và cá tính. Lý do chai lọ thủy tinh được ưu ái sử dụng trong ngành nước hoa là vì tính sang trọng, khả năng bảo quản ưu việt và nâng tầm được giá trị sản phẩm.

Sau đây là 3 lợi ích nổi bật của việc sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng nước hoa.

1. Chai lọ thủy tinh đựng nước hoa có khả năng chịu đựng cao

Hiểu đơn giản là chai lọ đựng nước hoa làm bằng thủy tinh có độ bền và độ trơ về mặt hóa học rất tốt. Khi đựng nước hoa nó sẽ không gây ra bất kì phản ứng lại với các thành phần có trong sản phẩm. Kể cả những loại tinh dầu làm từ cây cỏ, trái cây, động vật và thậm chí là độ cồn trong nước hoa đều không bị ảnh hưởng, giữ nguyên vẹn tinh chất. Cho nên chai lọ thủy tinh được đánh giá cao là loại bao bì an toàn nhất để đựng mọi sản phẩm, trong đó có nước hoa.

2. Có độ an toàn và bảo quản tốt

Nói một cách chính xác là việc sử dụng chai lọ thủy tinh đựng nước hoa sẽ giúp sản phẩm này được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Bởi như đã nói ở trên thì, chất liệu thủy tinh sẽ không gây ra bất kì phản ứng hóa học nào. Hơn thế nữa, nó giúp bảo quản nước hoa với thời gian lâu và tốt nhất.

Ngoài ra, với vẻ ngoài trong suốt, sang bóng sẽ tạo ra hiệu ứng lấp lánh cho chai nước hoa. Đồng thời, khắc phục được tình biến chất, biến mùi khi đựng trong chai lọ nhựa.

Đặc biệt, nước hoa có đặc điểm là dễ bay hơi cho nên cần phải đựng trong sản phẩm có bề mặt dày dặn và không bị thấm mùi hương. Mà với điều kiện này thì chai lọ thủy tinh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

3. Giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị sản phẩm

Xét về yếu tố cạnh tranh thị trường thì những chai lọ thủy tinh hơn hẳn chai nhựa. Bởi nó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, mang tới sự sang trọng và nâng tầm giá trị sản phẩm nước hoa.

Hơn thế nữa, những nhà sản xuất chai lọ thủy tinh không ngừng tạo ra thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng đa dạng, màu sắc đẹp và nhiều dung tích. Cho nên, nó sẽ đáp ứng được từng loại nước hoa và yêu cầu sử dụng khác nhau.

Trên đây là 3 lợi ích của việc sử dụng chai lọ thủy tinh để đựng nước hoa. Gọi hotline 1900272725 của chúng tôi nếu bạn có thắc mắc và nhu cầu tìm mua chai lọ đựng mỹ phẩm nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook