Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

3 mẫu ly thủy tinh lùn đựng sinh tố siêu đẹp

Có rất nhiều mẫu ly đựng sinh tố, nước ép với kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Tùy vào dụng ý của người pha chế mà lựa chọn 1 kiểu ly thủy tinh đựng sinh tố phù hợp.

Ở các bài viết trước, chailothuytinhsaigon.com đã giới thiệu đến bạn 1 số mẫu ly đựng sinh tố, nước ép dáng cao. Bài viết hôm nay, hãy cùng nhau khám phá một vài mẫu ly dáng thấp nhưng dung tích lớn đựng sinh tố hay nước ép trái cây cũng đẹp không kém mà giá thành lại rất phải chăng. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Ly bầu dục 600ml

Mẫu ly đựng sinh tố dáng lùn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đầu tiên chính là ly bầu dục với dung tích 600ml.

Sản phẩm này được làm từ thủy tinh cao cấp, phần miệng loe, bầu tròn ở phần thân. Để tạo điểm nhấn, nhà sản xuất đã tạo 1 đường thắt nhỏ ở cổ ly vừa tăng tính thẩm mỹ lại giúp người dùng dễ dàng cầm, nắm hơn.

Không chỉ có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, mẫu ly bầu dục này còn có dung tích khá lớn 600ml, “tuy không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn” chính là đây.

Bạn có thể dùng ly này để đựng sinh tố, nước ép, trà sữa hoặc các loại trà chanh, trà thảo mộc cũng hoàn toàn phù hợp.

Hiện tại, giá bán của 1 chiếc ly này đang dao động trong khoảng từ 15.000đ – 23.000đ.

Libbey Gibraltar Twist Beverage 296ml

Không có dung tích ấn tượng như mẫu số 1 tuy nhiên Libbey Gibraltar Twist Beverage 296ml vẫn được đánh giá cao trong phân khúc các mẫu ly/cốc thủy tinh đựng sinh tố, nước ép.

Libbey Gibraltar Twist Beverage 296ml có hình dáng loe ở miệng và thu dần nơi đáy ly. Sản phẩm có đường kính miệng là 8,4cm, chiều cao lên tới 12,1cm cực kỳ phù hợp trong trang trí các cốc sinh tố, nước ép hay trà hoa quả.

Theo chia sẻ của nhà phân phối, Libbey Gibraltar Twist Beverage 296ml nằm trong phân khúc ly cường lực của hãng Gibraltar vì thế ngoài hình thức bắt mắt thì nó còn có khả năng chịu lực tốt, hạn chế sứt, vỡ trong suốt quá trình sử dụng.

Mức giá của Libbey Gibraltar Twist Beverage 296ml dao động trong khoảng 20.000đ – 24.000đ/chiếc.

Ly sọc khía trung 378ml

Với những người yêu thích sự đơn giản thì mẫu ly thủy tinh này chính là lựa chọn hoàn hảo. Ly có kích thước khá lý tưởng với fan của dòng cốc lùn khi đường kính 8,3cm, chiều cao 12cm.

Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp nên đảm bảo độ bền, đẹp và đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Bạn có thể dùng sản phẩm này cho sinh tố, nước ép, trà sữa, cà phê sữa đá…
Kiểu dáng đơn giản, tiện dụng, phù hợp với mọi loại đồ uống và đặc biệt là giá thành rất phải chăng chính là ưu điểm nổi bật của ly sọc khía trung mà hiếm sản phẩm nào có thể cạnh tranh.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook