Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

4 công năng của bình thủy tinh mà ít ai biết

Bên cạnh việc đựng nước, bình thủy tinh có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Vậy bình thủy tinh có thể dùng để làm những gì?

Đựng nước

Công năng đơn giản nhất và cũng cần thiết nhất của bình thủy tinh là đựng nước. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để đựng nước lọc thông thường, nước ép hay các loại rượu, bia… trong bữa tiệc gia đình hoặc tiệc chiêu đãi khách.

Khác với bình bằng nhựa, sản phẩm thủy tinh có lớp vỏ sáng bóng, trong suốt vừa khoe trọn được hương sắc của đồ uống lại tăng thêm tính thẩm mỹ cho bàn tiệc, đặc biệt là đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe vì nó không chứa hoặc tiết ra các chất độc hại.

Ngoài ra, bình đựng nước bằng thủy tinh thường có tuổi thọ rất cao, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Ngâm rượu

Với những người yêu thích các loại rượu ngâm thì có thể tận dụng bình thủy tinh trong nhà để ngâm rượu hoa quả.

Lớp vỏ trong suốt của loại bình này sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình lên men của sản phẩm. Hơn thế, dựa vào màu sắc quan sát được, bạn cũng biết khi nào rượu chín có thể dùng.

Một ưu điểm khác của bình thủy tinh khi dùng để ngâm rượu là khả năng ngăn không khí và các vi khuẩn bên ngoài xâm nhập, nhờ đó đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cắm hoa

Đừng nghĩ bình thủy tinh chỉ đựng nước hay ngâm rượu, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để làm bình cắm hoa thay đổi không gian sống giúp căn hộ của bạn tràn ngập hương sắc tự nhiên.

Các mẫu bình thủy tinh tại chailothuytinhsaigon.com có thể phù hợp với nhiều loại hoa, nhiều dáng cắm khác nhau. Bạn có thể cắm hồng, cúc, cũng có thể trưng sen hay cẩm tú cầu mà không cần tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn loại bình cắm phù hợp nhất.

Một chiếc bình thủy tinh có kiểu dáng đơn giản sẽ thích hợp với mọi phong cách cắm hoa mà bạn thực sự không thể ngờ tới.

Trồng cây

Đối với bình thủy tinh cũ, bị sứt mẻ, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để trồng cây cảnh, rau thơm…. Thay vì vứt chúng đi, hãy thêm đất và tiến hành trồng cây cảnh nhỏ, rau thơm phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.

Trên đây là 4 công năng khác nhau của bình thủy tinh mà không phải ai cũng biết. Hi vọng, qua bài viết này, bạn có thể biết thêm nhiều công dụng của sản phẩm từ đó áp dụng vào đời sống hàng ngày. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm, bài viết về bình thủy tinh, hũ thủy tinh trên website chailothuytinhsaigon.com

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook