Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

4 lưu ý cần nhớ để tránh mua phải thủy tinh kém chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thủy tinh trôi nổi, kém chất lượng, nếu không tinh ý bạn có thể mua phải chúng, vừa tốn kém lại gây nguy hại tới sức khỏe của bản thân và gia đình.

Làm thế nào để phân biệt thủy tinh chất lượng và kém chất lượng?

Theo các chuyên gia, những sản phẩm làm từ thủy tinh kém chất lượng sẽ chứa 1 hàm lượng chì rất lớn, khi sử dụng những chất này sẽ theo thức ăn xâm nhập vào cơ thể con người và gây ra một số căn bệnh nguy hiểm. Trẻ nhỏ nếu nhiễm độc trì nhẹ ngộ độc, nặng có thể mắc bệnh còi xương, chậm lớn…

Để phân biệt đâu là thủy tinh nguyên chất và thủy tinh kém chất lượng, bạn có thể tham khảo 1 số cách đơn giản sau:

Thử tiếng vang

Một trong những mẹo kiểm tra chất lượng của thủy tinh đơn giản nhất chính là gõ nhẹ vào thành sản phẩm. Nếu nghe thấy thủy tinh có tiếng vang thì đây là sản phẩm có nhiễm độc chì. Ngược lại, thủy tinh nguyên chất sẽ không cho ra âm thanh này.

Giấm

Có thể bạn chưa biết, giấm là một trong những nguyên liệu hữu ích giúp bạn biết được sản phẩm thủy tinh trong gia đình mình có phải hàng chất lượng hay không.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn hãy đổ giấm vào sản phẩm muốn kiểm tra sau đó chờ 2 tiếng. Những sản phẩm chất lượng kém sẽ khiến giấm đổi màu. Ngược lại, nếu bát giấm vẫn như lúc ban đầu thì xin chúc mừng, bạn đã mua được 1 món đồ rất chất lượng đấy.

Hạn chế mua đồ hoa văn sặc sỡ

Hầu hết người tiêu dùng nhất là các chị em sẽ bị hút mắt bởi những món đồ thủy tinh được trang trí cầu kỳ với nhiều họa tiết, hoa văn. Tuy nhiên thực tế nghiên cứu lại cho thấy, càng những món đồ thủy tinh có hoa văn sặc sỡ thì càng độc.

Nguyên nhân không chỉ nằm ở chất lượng thủy tinh mà còn xuất phát từ phần màu mà người sản xuất đã vẽ lên chúng. Đây chính là một trong những lý do các hãng thủy tinh cao cấp thường rất ít cho ra sản phẩm có hoa văn cầu kỳ và màu sắc sặc sỡ.

Thủy tinh giá rẻ

Giá cả là yếu tố tiên quyết thúc đẩy hành vi mua hàng của các chị em. Việc tham đồ rẻ khiến bạn phải đối mặt với nhiều nguy cơ, trước nhất chính là mua phải sản phẩm kém chất lượng, không an toàn với sức khỏe.

Do vậy, nên tránh mua sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng giá rẻ trôi nổi trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân. Thay vào đó bạn có thể chọn các sản phẩm thủy tinh của Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn. Các sản phẩm: chai lọ mỹ phẩm giá rẻ, chai thủy tinh, hũ thủy tinh,...đều làm từ thủy tinh an toàn, đảm bảo bền đẹp, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook