Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

4 lý do nên chọn mua chai nhựa Pet tại Chai lọ thủy tinh - Nhựa Sài Gòn

Chai nhựa Pet được đánh giá có độ tiện lợi và an toàn với sức khỏe người dùng. Tuy nhiên để chọn được chai nhựa pet chất lượng thì phải căn cứ vào nhiều yếu tố và trong đó quan trọng nhất địa chỉ cung cấp.

Với bài viết này, chúng tôi xin chỉ ra 4 lý do bạn nên chọn mua chai nhựa Pet ở công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn.

Chai nhựa Pet có đủ tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe

Lý do hàng đầu bạn nên mua chai lọ nhựa pet tại Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn đó là toàn bộ sản phẩm đều đủ tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe người dùng. Bởi chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh và mang tới những mẫu chai nhựa Pet chất lượng cao.

Đặc biệt, toàn bộ chai nhựa Pet tại đây đều làm từ nhựa PET nguyên sinh 100%. Đây là loại nhựa đã được nghiên cứu và cấp phép làm bao bì đựng thực phẩm, an toàn khi không sản sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã, kiểu dáng và dung tích đa dạng

Tại Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn, những sản phẩm chai nhựa Pet không chỉ an toàn mà còn có sự đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn dung tích để người dùng lựa chọn.

Hiện chúng tôi có các dung tích chai nhựa Pet để bạn chọn như 250ml, 350ml, 500ml và dung tích lớn 1 lít. Về mẫu mã, cũng có đầy đủ các loại chai vuông, tròn, tam giác, dáng cao và lùn.

Có dịch vụ in logo lên chai

Đối với những đơn vị kinh doanh cần in logo lên chai nhựa Pet để tăng khả năng nhận diện thương hiệu lẫn quảng bá sản phẩm thì Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn cũng đáp ứng được điều này.

Chúng tôi không đơn thuần cung cấp những loại chai lọ nhựa Pet chất lượng, mẫu mã đẹp mắt và đa dạng mà còn có dịch vụ in logo giá thành phải chăng.

4. Giá thành chai nhựa Pet của Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn rất cạnh tranh

Lý do cuối cùng bạn nên chọn Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn để mua chai nhựa Pet đó là giá thành cực phải chăng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm vừa chất lượng lại vừa tối ưu về giá. Đặc biệt, khi đặt mua với số lượng lớn bạn còn được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trên đây là 4 lý hàng đầu bạn nên chọn mua chai nhựa Pet tại Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết hơn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook