Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

5 điều cần lưu ý khi sử dụng bình hoa trang trí

Bình hoa là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu tại bất kì ngôi nhà nào. Sản phẩm này giúp tô điểm cho không gian sống thêm cuốn hút và màu sắc hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng bình hoa trang trí bạn cũng nên lưu ý một vài điều cở bản dưới đây.

Sau đây là 5 điều bạn cần lưu ý khi sử dụng bình hoa trang trí.

Chọn bình hoa có chất liệu và kiểu dáng phù hợp

Để làm đẹp không gian sống bằng bình hoa thì điều đầu tiên bạn cần lưu ý đó là chọn đúng chất liệu và kiểu dáng bình. Theo phong thủy thì tốt nhất bạn nên sử dụng bình hoa bằng chất liệu thủy tinh hoặc gốm sứ.

Đối với kiểu dáng bình hoa thì có nhiều loại và cần đặt ở các hướng khác nhau. Ví dụ như, với bình hoa hình cầu thì nên đặt ở hướng Tây Bắc hoặc Bắc. Còn riêng với hình hoa dạng nón thì nên đặt ở hướng Nam.

Hướng đặt bình hoa

Bình hoa không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn chứa đựng lợi ích phong thủy nếu như chúng ta biết cách sử dung. Đối với bình hoa thì nên đặt đúng vị trí đào hoa của mỗi người để có chuyện tình duyên tốt đẹp. Cụ thể thì hướng đặt bình hoa như sau:

- Với người tuổi Hợi, Mão, Mùi thì nên đặt bình hoa ở hướng Bắc.
- Người tuổi Tí, Dậu, Sửu thì hướng đặt bình hoa tốt là hướng chính Nam
- Đối với tuổi Dần, Tuất, Ngọ thì hướng chính Đông là tốt nhất.
- Với người tuổi Thân, Tí, Thìn thì nên đặt bình hoa hướng chính Tây

Nơi đặt bình hoa nên sạch sẽ

Việc vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ nơi đặt bình hoa sẽ góp phần giúp không gian sống thêm tươi tắn và hợp phong thủy. Hơn nữa, khi sử dụng bình hoa để trang trí nhà bạn cũng cần quan tâm tới màu sắc những đồ nội thất bên cạnh. Để sao cho có sự hài hòa và hợp phong thủy để thúc đẩy vận đào hoa, mang lại may mắn.

Nên sử dụng hoa tươi và nước sạch

Trong phong thủy, khi sử dụng bình hoa thì tốt nhất nên cắm hoa tươi và dùng nước sạch. Nếu như hoa héo thì cần phải thay ngay. Không nên dùng bình hoa trống vì sẽ không mang lại may mắn về tình duyên. Nếu như bạn không có hoa tươi thì có thể thay thế bằng hoa lụa hoặc hoa giấy.

Một số điều cấm kỵ khác khi đặt bình hoa

Bình hoa đặt tại phòng khách nên sử dụng hoa tươi và cần duy trì độ tươi bằng cách thường xuyên thay nước sạch. Vì nếu không thay nước thường xuyên sẽ khiến bình hoa có mùi làm ảnh hưởng thẩm mỹ, không khí và tính phong thủy. Để hợp phong thủy nhất bạn nên chọn mua bình hoa có màu sắc hợp với bản mệnh của mình.

Hi vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi đã giúp ích cho các bạn! 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook