Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

6 cách trang trí nhà cửa siêu hay ho bằng đồ dùng thủy tinh tái chế

Với những món đồ thủy tinh cũ bạn đừng vội vứt đi. Bởi chỉ cần một chút sáng tạo và tái chế là bạn sẽ có ngay đồ trang trí tân trang cho ngôi nhà của mình nhé!

Bình hoa bằng chai thủy tinh

Đối với những chiếc chai thủy tinh cũ bạn hãy sơn màu yêu thích hoặc vẽ họa tiết trang trí lên là có ngay một chiếc bình cắm hoa vô cùng hay ho, độc đáo. Để tạo thêm kỷ niệm đáng nhớ bạn có thể làm những bình hoa căm hoa như này với con trẻ hoặc các người bạn của mình. Sau đó khi đã “f5” chai lọ thủy tinh đã cũ thành bình hoa thì chỉ việc cắm những loài hoa yêu thích và trưng trong nhà là xong.

Dùng chai thủy tinh cũ để đựng đồ trong nhà bếp

Thay vì sử dụng những đồ đựng bằng nhựa sẽ bị chảy khi nhiệt độ nóng lên thì hãy dùng chai thủy tinh. Những chiếc chai thủy tinh không chỉ vừa hợp vệ sinh vừa bảo vệ môi trường mà còn bảo quản tốt món đồ đựng trong đó.

Làm chai đựng xà phòng rửa chén bằng chai thủy tinh

Hoặc với những chai thủy tinh đã cũ bạn có thể tận dụng để làm chai đựng nước rửa chén. Thay vì mua từng chai tốn nhiều chi phí thì mua loại dạng gói hoặc bình lớn để chiết ra dùng dần sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều.

Sáng tạo nghệ thuật với chai thủy tinh

Với những chai thủy tinh thì đơn thuần nó đã có vẻ đẹp riêng. Nếu bạn là người có gu thẩm mỹ, ý tưởng sáng tạo thì có thể sắp xếp những chai thủy tinh để làm món đồ trang trí trong nhà. Ví dụ như, sơn màu lên chai thủy tinh và bài trí chúng ở bất kì nơi nào trong ngôi nhà mà bạn muốn. Hay dùng những sợi duy băng để biến tấu cũng là ý tưởng độc đáo.

Làm tiểu cảnh bằng chai, lọ, hũ thủy tinh

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu terrarium được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Trào lưu này chính là tạo ra những hệ sinh thái mini như khu vườn nhỏ trong các chai, lọ, hũ thủy tinh. Để làm được một tiểu cảnh xinh xinh bạn cần phải kiên nhẫn. Với các tái chế chai lọ thủy tinh này bạn có thể dùng để trang trí nhà hoặc làm quà tặng bạn bè.

Chậu cây cảnh từ ly thủy tinh

Với những ly thủy tinh cũ bạn có thể biến tấu thành một chậu cây cảnh nhỏ xinh. Đối với cách tận dụng đồ thủy tinh này bạn chỉ cần chọn loại cây cảnh mà mình yêu thích rồi hàng ngay tưới nước cho chúng là xong. Mẹo dùng đồ thủy tinh cũ này sẽ giúp không gian sống của bạn thêm thoáng mát hơn.

Trên đây là những cách trang trí nhà cửa bằng đồ thủy tinh cũ. Chúc các bạn thành công!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook