Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Bình pha lê đựng rượu có gì đặc biệt?

Rượu từ lâu đã được biết đến là một trong những thức uống được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các bữa ăn, tiệc tùng. Chúng thường được đựng trong những chai nhựa, thủy tinh để đảm bảo được bảo quản một cách tốt nhất. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp hiện đại, sang trọng thì có thể thay thế và sử dụng bình pha lê đựng rượu, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Ưu điểm nổi bật của bình pha lê đựng rượu

Điểm sáng nhất ở chiếc bình pha lê đựng rượu này chính là ở giá trị thẩm mỹ của nó. Bạn sẽ không thể rời mắt khi nhìn thấy bởi nó sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại vô cùng. Đặt trong bất kỳ không gian nào cũng rất phù hợp và tôn lên được vẻ đẹp của nó.

Được làm từ chất liệu thủy tinh, tỉ mỉ trong việc tạo hình các họa tiết nổi bật, bình pha lê đựng rượu phù hợp cho việc chiết rượu và sử dụng tiện lợi. Nắp đậy của bình được thiết kế dưới dạng ron nhựa nên dễ dàng sử dụng mà lại đậy kín, tránh các trường hợp rượu bay hơi gây mất đi mùi vị đặc trưng và lãng phí.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng bạn bè, người thân món quà nào đó nhân dịp ngày đặc biệt thì bình pha lê đựng rượu cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Với vẻ ngoài sang chảnh chắc chắn bất kỳ ai được tặng cũng đều sẽ cảm thấy thích thú và nâng niu.

Chất lượng bình pha lê đựng rượu tại Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn

Xu hướng sử dụng bình pha lê đựng rượu thời gian gần đây đang ngày càng trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Đây cũng chính là lý do khiến cho sản phẩm này ngày càng có mặt nhiều trên thị trường, được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau.

Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn được biết đến là một trong những cái tên nổi bật hàng đầu, được nhiều khách hàng tự tin lựa chọn khi có nhu cầu mua bình pha lê đựng rượu. Các sản phẩm có trên kệ hàng của công ty 100% được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp nên có độ bền cao, cầm chắc tay.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, giá thành của bình pha lê đựng tại công ty phải chăng và hợp lý. Chỉ giao động từ 70.000 – 90.000 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu được ngay cho mình một chiếc bình lý tưởng. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn, quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi với các mức giá triết khấu từ công ty đảm bảo cao, tiết kiệm được nhiều chi phí đáng kể.

Liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh và tốt nhất.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook