Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Cách chọn bình đựng nước cho phòng khách thêm sang

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 06/09/2021

Trên bàn uống nước phòng khách sẽ được gia chủ trưng bày những món đồ tiện dụng và đẹp mắt. Trong đó, bình đựng nước là không thể thiếu. Nhưng để chọn được chiếc bình đựng nước vừa tiện lợi vừa làm món đồ trang trí là điều không hề dễ dàng.

Với bài viết này, Chai lọ thủy tinh Sài Gòn sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo chọn bình đựng nước cho phòng khách thêm sang.

Lựa chọn bình đựng nước có chất liệu bằng thủy tinh

Những chiếc bình thủy tinh luôn là lưa chọn hàng đầu cho phòng khách  của mỗi gia đình. Tuy giá thành cao hơn so với những loại bình khác nhưng nếu xét về độ an toàn và tính thẩm mỹ thì bình thủy tinh nhỉnh hơn hẳn.
Ngoài ra, với chiếc bình thủy tinh bạn có thể dùng đựng nước nóng, nước lạnh đều được. Hơn nữa, công tác vệ sinh chùi rửa cũng dễ dàng hơn nhiều so với bình nhựa. Đặc biệt, bình thủy tinh có độ trong suốt cao, cứng cáp, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tạo được nét sang trọng cho căn phòng.

Chọn dung tích bình phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng

Khi chọn bình đựng nước phòng khách cũng cần phải căn cứ vào diệc tích bàn tiếp khách, số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng. Cụ thể cách chọn bình đựng nước như sau:

- Với những ngôi nhà nhỏ, bàn tiếp khách từ 2 – 3 người thì nên chọn bình đựng nước có dung tích từ 1 – 1,5 lít.
- Với phòng khách rộng hơn hoặc có từ 4 – 5 thành viên trở lên thì chọn bình đựng nước dung tích từ 1,5 – 2 lít.
- Khi chọn bình đựng nước cho phòng khách nên lựa những bình có nắp đậy kín, tay cầm chắc chắn, phần miệng rót nước tiện lợi. Thường thì bình đựng nước thủy tinh không màu, trong suốt cho nên dễ dàng kết hợp với đồ đạc trong nhà. Nhưng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách thì có thể chọn loại bình màu. Tuy nhiên, phải xem xét yếu tố an toàn đối với những chiếc bình có màu sắc bắt mắt.

Chọn bình đựng nước đến từ nhà cung cấp, thương hiệu uy tín

Điểm cuối cùng và không kém phần quan trọng đó là chọn nơi cung cấp, thương hiệu bình đựng nước uy tín. Trên thị trường hiện nay, có vô số những thương hiệu bình đựng nước với mẫu mã, chất lượng đa dạng để người tiêu dùng chọn. Tips nhỏ cho bạn đó là ưu tiên chọn những thương hiệu lâu năm hoặc đơn vị cung cấp uy tín, được khác hàng trước đó đánh giá cao như công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook