Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Chai lọ thủy tinh có nắp cài nên sử dụng để đựng 6 loại thực phẩm này

Chai lọ thủy tinh không chỉ được dùng để đựng nhiều loại thực phẩm khác nhau mà nó còn có tác dụng trang trí. Vì thế, nó đó được các gia đình ưu ái lựa chọn sử dụng, đặc biệt là chai thủy tinh có nắp cài kín.

Ở bài viết này, chúng tôi xin điểm danh 6 loại thực phẩm nên đựng trong chai thủy tinh có nắp cài.

Đựng rượu

Rượu nấu hay rượu ngâm đều được khuyến cáo nên đựng trong chai thủy tinh để không bay hơi, mất mùi và giữ nguyên mùi vị như ban đầu. Bên cạnh đó, rượu đựng  trong chai thủy tinh còn có tính thẩm mỹ cao và thích hợp để làm quà biếu, quà tặng.

Nước mắm

Nước mắm là loại gia vị phổ biến của người Việt. Trong số những vật dụng đựng nước mắm hiện nay thì chỉ có chai thủy tinh nắp cài mới giúp đảm bảo hương vị của được giữ nguyên, an toàn và sạch sẽ.

Khi đựng nước mắn trong chai thủy tinh sẽ giúp giữ hương thơm, để được lâu và mùi vị trở nên ngon hơn nếu biết cách bảo quản.

Đựng mật ong

Hiện nay, mật ong thường được đựng trong chai thủy tinh vừa đảm bảo an toàn vừa gia tăng tính thẩm mỹ. Hơn nữa, việc sử dụng chai thủy tinh nắp cài kín còn giúp mật ong giữ được dương chất, mùi vị, không bị nhiễm chất độc hại, vi khuẩn và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, chai thủy tinh đựng mật ong còn vô cùng sạch sẽ, sang trọng và rất thích hợp làm quà tặng, quà biếu.

Đựng giấm

Giấm cũng là gia vị thường thấy và không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình. Nếu như trước những chai giấm được đựng trong chai nhựa thì ngay nay người ta đang dần thay thế bằng chai thủy tinh. Lý do rất đơn giản, đựng giấm trong chai thủy tinh sẽ giúp giấm giữ được hương thơm và bảo quản lâu hơn. Do giấm có tính axit và nó có thể trở thành dung môi hòa tan một vài chất độc có trong chai nhựa. Vì thế nên sử dụng chai thủy tinh có nắp là an toàn nhất.

Đựng sữa mẹ

Các chuyên gia khuyến cáo rằng sữa mẹ nên bảo quản trong túi nhựa chuyên dụng hoặc chai thủy tinh có nắp cài kín để trong tủ lạnh. Cách bảo quản này sẽ giúp đảm bảo chất lượng sữa, ngăn ngừa vi khuẩn và hạn chế bị biển đổi chất gây các bệnh cho trẻ. Khi đựng sữa mẹ trong chai thủy tinh bạn có thể bảo quản được từ 3 – 8 ngay ở nhiệt độ 4 độ C.

Đựng nước ép

Nước ép là một trong những thức uống ngon bổ được nhiều người yêu thích. Nếu bạn là người quá bận rộn thì có thể ép một lần và bảo quản trong tủ lạnh để dùng trong 3 ngày với điều kiện là đựng trong chai thủy tinh. Bởi chai thủy tinh nắp cài kín sẽ giúp giữ hương vị, chất dinh dưỡng và tránh cho vi khuẩn xâm nhập vào nước ép.

Trên đây là 6 loại thực phẩm được khuyến cáo nên đựng trong chai thủy tinh nắp cài kín. Liên hệ hotline để được tư vấn thêm nhé!

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook