Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Đây chính là lý do nên đựng nước mắm trong chai thủy tinh

Nước mắm là một trong những loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp của người Việt. Nước mắm càng để lâu càng ngon nhưng với điều kiện là bảo quản cẩn thận, đậy nắp kín và dùng chai thủy tinh để đựng.

Để hiểu được lý do vì sao nước mắm lại được khuyến cáo nên đựng và bảo quản trong chai thủy tinh thì mời các bạn đón đọc bài viết dưới đây.

Lý do nên đựng nước mắm trong chai thủy tinh

Sở dĩ nước mắm được khuyến cáo nên đựng trong chai thủy tinh là bởi những lý do sau:

-    Giúp bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải và tiết kiệm băng lượng cho việc tái chế. Bên cạnh đó, chai thủy tinh còn tồn tại lâu hơi và tái chế được nhiều lần hơn so với chai nhựa giúp giảm thiểu xả rác ra ngoài môi trường. Hơn nữa, việc tác chế thủy tinh cũng sử dụng ít năng lượng hơn và không có chất độc hại nào thải ra trong quá trinh xử lý như chai nhựa.

-    Giúp tăng hương vị cho nước mắm. Bởi chất liệu thủy tinh có đặc tính trơ, không thẩm thấu các chất cho nên nước mắm đựng trong đó sẽ giúp bảo quản chất lượng và tăng thêm hương vị thơm ngon.
-    Giữ nước mắm an toàn vì đặc tính không độc, trong suốt và. không bị ăn mòn.
-    Việc đựng nước mắm trong chai thủy tinh còn giúp loại gia vị phổ thông này trở nên sang trọng hơn.

Cách bảo quản nước mắm luôn thơm ngon

Để bảo quả nước mắm được thơm ngon và lâu hơn bạn hãy áp dụng một số mẹo nhỏ sau:

-    Đặt chai nước mắm ở nơi thoáng mát và tuyệt đối không được đặt trong tủ lạnh. Vì nếu đặt trong tủ lạnh sẽ gây hiện tượng cô muối trong chai nước mắm và dẫn tới tình trạng nước mắm sẽ chuyển sang màu đen, hư hỏng, không thể dùng tiếp được. Cho nên bạn nên đặt chai nước mắm ở nơi có bóng mát, tủ chứa có lỗ thoáng khí.
-    Nhớ vặn chặt nắp chai sau khi dùng để không bị thoát hơi, ngăn cản vi khuẩn có hại xâm nhập.

Địa chỉ mua chai thủy tinh đựng nước mắm giá tốt, chất lượng

Công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – nhựa Sài Gòn từ lâu đã là địa chỉ quen thuộc của người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm mua chai lọ đựng. Mọi sản phẩm đều được chúng tôi chăm chút trong từng chi tiết và cam kết đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú và đẹp mắt sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng. Hơn nữa, chúng tôi còn mang tới sản phẩm với giá thành tốt nhất.

Để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chi tiết hơn nữa bạn vui lòng gọi tới hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook