Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Địa chỉ bán chai thủy tinh đựng nước ép vừa đẹp vừa chất lượng

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 29/10/2021

Nước ép trái cây cung cấp các enzym, vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người như tăng cường sức đề kháng, lợi khuẩn,... do đó, nhu cầu sử dụng nước ép hàng ngày của con người ngày càng tăng cao. Vì thế, nhiều gia đình lựa chọn ép nước trái cây bảo quản trong chai thủy tinh để uống dần. Tuy nhiên, để lưu trữ trọn vẹn chất dinh dưỡng thì cần phải lựa chọn chai đựng phù hợp.

Có nên lưu trữ nước ép trái cây để uống dần?

Theo các chuyên gia, mỗi ngày chúng ta bổ sung một ly nước ép trái cây sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc dùng nước ép tươi được đánh giá là tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn bận rộn thì việc lưu trữ nước ép để uống dần là hoàn toàn có thể, nhưng phải bảo quản đúng cách.

Cách bảo quản tốt nhất là sau khi ép nước trái cây cần cho vào chai thủy tinh và giữ ở nhiệt độ từ 3-4 độ C. Riêng với một số nước ép như nước cam hay chanh thì nên dùng trong ngày. Còn các loại quả khác bạn có thể lâu hơn nhưng không quá 3 ngày.

Nếu như bảo quản không đúng cách thì nước ép sẽ bị giảm lượng vitamin do bị bốc hơi, phân hủy bởi ánh sáng và nhiệt độ từ không khí. Nước ép sẽ bị đổi màu do bị oxy hóa, thậm chí là ôi thiu do nhiễm vi sinh. Từ đó thức uống này sẽ ảnh hưởng đến đường ruột và hệ tiêu hóa của chúng ta.

Lý do nên chọn chai thủy tinh để đựng nước ép

Các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên sử dụng chai thủy tinh để đựng nước ép là nởi những lý do sau:
-    Về sức khỏe, chai thủy tinh được cấu tạo từ thành phần tự nhiên không chứa hóa chất độc hại hay kim loại nặng. Cho nên việc sử dụng chai thủy tinh đựng nước ép sẽ đảm bảo các dưỡng chất được an toàn, không bị biến đổi hay thôi nhiêm hóa chất độc hại.
-    Việc sử dụng chai thủy tinh đựng nước ép đồng nghĩa với việc bạn có thể tái dùng nhiều lần, góp phần giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Địa chỉ mua chai thủy tinh đựng nước ép vừa đẹp vừa chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chai thủy tinh đựng nước ép, đựng nước uống hàng ngày nhưng chưa biết đơn vị cung cấp nào uy tín, giá tốt hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các loại chai lọ thủy tinh với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều dung tích cho bạn lựa chọn.

Gọi ngay hotline 1900 27 27 25 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook