Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Địa chỉ bán hũ thủy tinh chưng yến đẹp, giá tốt

Tổ yến là loại thực phẩm được xếp vào hàng cao cấp bởi giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Vì thế, trong quá trình chế biến và bảo quản tổ yến thì bao bì đựng là yếu tố cực kỳ quan trọng và hũ thủy là lựa chọn hàng đầu.

Những loại tổ yến hiện nay

Dựa vào màu sắc của tổ và loài chim mà tổ yến được chia thành nhiều loại khác nhau. Vậy nên, tổ yến được chia thành 3 loại là bạch yến, hồng yến và yến huyết.

Với yến huyết là loại tổ yến có màu đỏ do các khoáng chất ở vách hang đá, núi. Loại tổ yến này có độ quý hiếm, đắt giá bậc nhất hiện nay. Yến huyết có giá trị dinh dưỡng cao nhất và cũng thuộc hàng đắt “xắt ra miếng”.

Còn tổ yến hồng lại chỉ được khai thác trong tự nhiên và loại này bổ dưỡng chỉ xếp sau yến huyết. Màu sắc hồng của loại tổ yến này là do tác động bởi các khoáng chất nơi chim yến làm tổ. Giá của tổ yến hồng khá cao bởi giá trị dinh dưỡng.

Riêng tổ yến trắng là loại được dùng phổ biến hiện nay và chủ yếu sản xuất bởi chim yến nuôi trong nhà. Giá thành của tổ yến trắng nằm trong phân khúc hợp lý hơn nhiều so với yến hồng và yến huyết.

Lý do nên đựng tổ yến trong hũ thủy tinh

Sở dĩ tổ yến được khuyến cáo nên sử dụng hũ thủy tinh để đựng và lưu trữ bởi những lý do sau:

- Chất liệu thủy tinh trong suốt, sáng bóng khi đựng tổ yến sẽ được bảo quản hương vị và giá trị dinh dưỡng mà còn tạo ấn tượng với người mua sắm. Từ đó thúc đẩy mua sắm và tăng doanh thu cho người làm kinh doanh.
- Hũ thủy tinh đựng yến sẽ có nắp đậy rất chắc chắn và khít giúp ngăn cho các loai côn trùng hay bụi bẩn không thể xâm nhập vào bên trong. Nhờ vậy mà người tiều hoàn toàn yên tâm về chất lượng tổ yến.
- Hũ thủy tinh không chịu tác động từ môi trường bên ngoài cho nên sẽ cũng không làm thay đổi mùi vị yên khi bảo quản.

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều đơn vị bán hũ thủy tinh đựng yến như loại nắp vặn 75ml hay nắp tròn siết 75ml, hũ lục giác, hũ vuông và nhiều dung tích khác nhau. Đến với Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu hũ đựng yến phù hợp. Một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp chai, lọ, hũ, bình thủy tinh được người tiêu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook