Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Địa chỉ mua chai lọ thủy tinh đựng sữa hạt cao cấp

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 27/01/2022

Sữa hạt là loại đồ uống dinh dưỡng cao và được nhiều bà nội trợ tự làm tại nhà. Bên cạnh nguyên liệu, cách làm thì để sữa hạt đảm bảo được chất dinh dưỡng cao nhất cần phải chú ý về bước bảo quản. Cụ thể ở đây chính là chai lọ đựng. Trong đó, chai lọ thủy tinh là được ưa chuộng sử dụng để đựng loại sữa giàu dinh dưỡng này.

Lý do nên đựng sữa hạt trong chai lọ thủy tinh?

Chai lọ đựng sữa hạt hiện nay có rất nhiều loại làm từ các chất liệu khác nhau như thủy tinh, nhựa, nhôm, hộp giấy,.. Nhưng chai lọ thủy tinh là được người tiêu dùng ưa chuộng nhất để đựng sữa hạt.

Sở dĩ chai lọ thủy tinh được ưu ái lựa chọn để đựng sữa hạt là bởi nó đảm bảo an toàn cho người dùng. Hơn nữa, sữa hạt cũng được bảo quản tốt nhất và không bị biến chất vì chai lọ thủy tinh không làm sữa thay đổi kết cấu hay biến đổi.

Cách làm chai sữa hạt ngon tại nhà

Không cần mua tại các cửa hàng, bạn có thể tự làm sữa hạt ngon bổ rẻ ngay tại nhà bằng những cách sau:

- Chuẩn bị hạt để làm sữa: Bạn cho các loại hạt vào nước lạnh và để trong tủ lạnh ngâm trong khoảng 8 tiếng hoặc qua đêm.
- Cho các loại hạt đã ngâm và rửa sạch trước đó vào máy xay sinh tố kèm thêm đường, sữa nếu bạn thích ăn ngọt hoặc không cần cho thêm ngọt. Tỉ lệ sữa hạt chuẩn sẽ là 1 cốc hạt đến 4 cốc nước.
- Sau khi đã xay nhuyễn hạt, bạn lọc kỹ qua ray lọc hoặc vải màn để giúp sữa dễ uống không bị cặn. Cũng như hạn chế quá trình lên men khi để lâu ngày.
- Tiến hành đun hỗn hợp sữa hạt với lửa vừa phải. Khi đun cần khuấy đều tay và không nên đun quá lâu vì sẽ khiến sữa bị tách lớp hoặc vón lại.
- Sau khi đã đun sữa hạt bạn để nguội rồi đổ chúng vào chai lọ thủy tinh đã chuẩn bị sẵn. Sau đó cho chai lọ đựng sữa hạt vào ngăn mát là có thể dùng trong 2 – 3 ngày.

Địa chỉ mua chai lọ thủy tinh đựng sữa hạt cao cấp

Nếu các bạn đang cần tìm mua chai lọ thủy tinh để đựng sữa hạt vừa đẹp, vừa bền mà giá thành lại phải chăng hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Đây là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các loại chai lọ thủy tinh cao cấp cho thị trường Việt Nam.

Tới Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn bạn sẽ được lựa chọn thoải mái vì sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng cả về kích thước, kiểu dáng và thiết kế. Bạn có thể chọn chai lọ thủy tinh loại có nắp xoáy bằng nhôm, bằng thiếc, nút nhựa hoặc nắp cài kim loại.

Dung tích chai lọ thủy tinh tại đây rất phong phú từ 280ml, 250ml đến 500ml, 1000ml (1 lít). Giá thành các loại tương đối phải chăng và hợp mọi túi tiền người tiêu dùng. Để được báo giá chi tiết hơn hãy nhanh tay gọi hotline của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook