Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Điểm danh những loại chai lọ thủy tinh phổ biến hiện nay

Chai lọ thủy tinh hiện đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay được người tiêu dùng tin dùng. Bởi nó không chỉ an toàn sức khỏe, mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường và làm đẹp không gian sống mà còn có độ bền cao. Ngoài ra, chai lọ thủy tinh hiện nay có rất nhiều loại, mẫu mã và kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn.

Sau đây, chúng tôi xin điểm qua những loại chai lọ thủy tinh đang được dùng phổ biến hiện nay.

1.    Chai lọ đựng thực phẩm

Loại chai lọ này được dùng để bảo quản đồ ăn, đồ uống luôn được tươi ngon và giữ nguyên chất lượng cùng hương vị. Chai lọ thủy tinh không những đảm bảo chất lượng thực phẩm mà còn có tính thẩm mãy cao vì có độ trong suốt và thiết kế nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Hơn nữa, chai lọ đựng thực phẩm có khả năng chịu nhiệt cao cho nên dùng được trong lò vi sóng, tủ lạnh mà không lo bị bể vỡ.

2.    Chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu

Thường những loại tinh dầu hay nước hoa người ta sẽ sử dụng chai lọ thủy tinh để bảo quản. Bởi chất liệu thủy tinh không có đặc tính hấp thụ cho nên sẽ lưu giữ tinh dầu hay nước hoa được như ban đầu. Hơn thế nữa, chai lọ thủy tinh cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và dung tích khác nhau để lựa chọn.

3.    Chai lọ hũ làm sữa chua

Hiện nay, con người đang rất quan tâm tới sức khỏe và có xu hướng tự làm đồ ăn thức uống ở nhà thay vì ra ngoài mua. Trong số đó phải kể tới sữa chua. Loại thực phẩm này hiện được người dùng  đựng trong những hũ lọ thủy tinh. Bởi nó vừa sạch sẽ, an toàn, giữ hương vị thơm ngon mà còn vô cùng sang trọng.

4.    Chai thủy tinh trang trí

Xu hướng sử dụng chai thủy tinh để trang trí không gian trong những năm trở lại đây vô cùng thịnh hành. Việc dùng chai thủy tinh trang trí sẽ tạo thêm điểm nhấn cho những không gian như nhà hàng, quán cà phê hay cả trong gia đình.

5.    Chai thủy tinh đựng mật ong

Mật ong là một trong những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao. Để bảo quản mật ong đa phần chúng ta lựa chọn chai thủy tinh với nắp đậy kín. Bởi nó sẽ giúp mật ong giữ nguyên được hương vị, không bị biến chất và thời gian lâu hơn.

Trên đây là những chai lọ thủy tinh đang được dùng phổ biến hiện nay. Những sản phẩm này hiện đang được công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn phân phối chính hãng. Để được tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm hãy gọi ngay hotline 1900 27 27 25.

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook