Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Giá chai nhựa pet 500ml là bao nhiêu?

Trong cuộc sống hiện nay thì không thể thiếu được những chai đựng nước. Những chiếc chai đựng nước đa phần được làm từ nhựa pet – một loại nhựa nguyên sinh được đánh giá an toàn với sức khỏe người dùng. Hiện nay có rất nhiều dung tích chai nhựa pet để người tiêu dùng chọn nhưng ưa chuộng nhất là loại 500ml. Chính vì thế, rất nhiều đơn vị cung cấp chai nhựa pet 500ml với giá thành tương đối khác nhau. Vậy thực chất giá chai nhựa pet 500ml là bao nhiêu?
Để biết được vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết đưới đây của chúng tôi!

Những điều cần biết trước khi sử dụng chai nhựa pet 500ml

Trên thị trường hiện nay, dòng chai nhựa pet 500ml có hai kiểu dáng được ưa chuộng đó là dáng tròn cao và tròn lùn. Mỗi dáng chai nhựa pet 500ml lại có nét đặc biệt riêng. Nếu như chai nhựa pet 500ml dáng cao giúp mang tới cảm giác đầy đặn và thanh lịch. Thì mẫu tròn lùn lại đưa tới sự dễ thương và đáng yêu.

Chính vì thế, dòng chai nhựa pet 500ml được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích sử dụng. Nó thường được dùng không chỉ trong gia đình mà còn cả những cửa hàng nước ép trái cây, nước sinh tốt, trà sữa, nước detox,… Bạn hoàn toàn có yên tâm khi sử dụng chai nhựa pet. Bởi nó được làm bằng nhựa nguyên sinh.

Bên cạnh đó, chai nhựa pet 500ml còn có vẻ ngoài trong suốt giúp mang tới sự hấp dẫn khi đựng đồ uống. Nhược điểm lớn nhất của chai nhựa pet đó là không dùng được cho đồ uống quá nóng.

Một điểm ấn tượng khác của chai nhựa pet 500m đó là dung tích cực lớn. Với dung tích này sẽ giúp đựng được nhiều hơn và tiện lợi cho quá trình sử dụng. Cùng với đó là thiết kế chai nhựa pet 500ml vô cùng hiện đại, trẻ trung và tinh tế cho nên nó thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng từ học sinh, sinh viên cho tới nhân viên văn phòng.

Giá chai nhựa pet 500ml là bao nhiêu?

Hiện tại thì chai nhựa pet 500ml nắp nhựa cao cấp phi 28mm đang được ưa chuộng. Bởi lợi thế là khó vỡ, vẻ ngoài trong suốt, nắp nhựa tiện lợi. Vì thế, nhiều người sử dụng mẫu chai này để đựng mật ong, nước ép,…

Ngoài ra, bạn có thể chọn lựa mẫu chai nhựa pet 500ml mập lùn nắp nhựa miệng rộng 28mm. Bởi hình dáng rất dễ thương cho nên nó được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng.

Để biết chi tiết giá thành của hai dòng sản phẩm chai nhựa pet 500ml này bạn có thể truy cập website: https://www.chailothuytinhsaigon.vn/collections/chai-pet-tra-sua-sinh-to hoặc gọi ngay tới hotline của chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook