Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Hũ thủy tinh nắp vặn - Vật dụng giúp mứt Tết luôn thơm ngon

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 19/01/2022

Trong ngày Tết sẽ không thể thiếu được món mứt Tết thơm ngon và đậm vị quê hương. Nhưng nếu không biết cách bảo quản thì mứt Tết sẽ dễ bị ẩm, kiến bu. Một trong những cách bảo quản mứt Tết tốt nhất là đựng trong hũ thủy tinh nắp vặn.

Hũ thủy tinh nắp vặn giải pháp bảo quản mứt Tết

Nhiều người có thói quen bảo quản thực phẩm vào tủ lạnh. Tuy nhiên, mứt Tết là hoa quả đã được sên đường để bay hơi nước trở nên khô ráo. Vì thế, việc bảo quản mứt Tết trong tủ lạnh là không được.

Vì thế, hũ thủy tinh nắp vặn là lựa chọn bảo quản mứt Tết tối ưu nhất. Chiếc hũ thủy tinh không chỉ được sử dụng để đựng gia vị, bánh kẹo, ngũ cốc, đồ chua,.. Hũ thủy tinh nắp vặn sở hữu đặc tính nổi bật cho nên có khả năng bảo quản thực phẩm đã chế biến trong thời gian trên 60 ngày ở nhiệt độ thường bằng cách tạo môi trường chân không cho hũ.

Vì sao nên chọn hũ thủy tinh nắp vặn của chúng tôi?

Trong vô số nơi cung cấp hũ thủy tinh nắp vặn uy tín thì công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn là cái tên nổi bật và được người tiêu dùng đánh giá cao. Hũ thủy tinh nắp vặn tại đây sở hữu những ưu điểm như:

-    Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có độ sáng bóng và trong suốt cao. Đồng thời, nó còn giảm được vết của dấu vân tay lưu lại trên bề mặt. Ngoài ra, bề mặt hũ thủy tinh nắp vặn còn có độ dày tốt giúp đem lại sự an toàn cho người dùng.
-    Thiết kế tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, phần nắp vặn thiết kế dạng xoay giúp đậy kín và cách ly thực phẩm khỏi bụi bẩn. Tạo hình hũ thủy tinh nắp vặn rất đẹp mắt giúp cho không gian sử dụng trở nên sang trọng hơn.
-    Tạo ra môi trường chân không giúp mứt Tết được bảo quản tốt và trong thời gian lâu nhất. Với chiếc hũ thủy tinh nắp vặn, mứt Tết sẽ không bị chảy nước hay bị côn trùng xâm nhập. Ngoài mứt Tết, bạn có thể dùng hũ thủy tinh để đựng bò khô, các loại hạt,..với thời gian gần 2 tháng.

Nếu lựa chọn hũ thủy tinh nắp vặn của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao nhất. Hơn thế nữa, sản phẩm hũ thủy tinh của Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn còn có giá thành hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng. Để được tư vấn và báo giá chi tiết từng loại hũ thủy tinh xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook