Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Lý do nên dùng bình chiết thủy tinh để đựng rượu vang

Rượu vang là một trong những loại rượu thượng hạng và được người dân ưa chuộng. Hiện nay, người ta thường sử dụng những bình chiết thủy tinh để đựng loại rượu này. Vật tại sao bình chiết thủy tinh lại được dùng để đựng rượu vang?

Để có câu trả lời chính xác mời quý bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây.
 
Nhiều người nghĩ rằng việc đựng rượu vang trong những bình chiết chỉ là một hình thức nhưng thực ra thì không phải vậy. Việc sử dụng bình chiết rượu vang bằng thủy tinh có nhiều ẩn ý như sau:

Bình chiết thủy tinh giúp rượu vang thở và bung tỏa mùi hương

Lý do đầu tiên nên sử dụng bình chiết rượu vang bằng thủy tinh đó là giúp cho vang thở và bung tỏa mùi hương một cách tốt nhất. Khi rót rượu vang từ chai vào bình chiết thường mọi người sẽ lắc nhẹ nhàng để không khí đi vào bình và tiếp xúc với rượu một cách nhanh chóng hơn. Điều này sẽ giúp rượu vang thể hiện được mùi hương của mình và bớt gắt hơn. Tùy thuộc vào từng loại rượu mà chúng ta quyết định có nên dùng chai chiết không.

Bình chiết thủy tinh giúp loại bỏ cặn trong rượu vang

Do rượu vang có thời gian ủ dài trên 10 năm và sẽ xuất hiện cặn. Hiện tượng này là điều bình thường và đây chính là vỏ nho trong quá trình ủ vang lắng xuống đáy chai. Khi sử dụng bình chiết sẽ giúp cặn được tách ra hay còn gọi là quá trình lắng cặn. Vì thế, rượu vang sẽ được loại bỏ cặn khi sử dụng bình chiết thủy tinh.

Rượu vang trở nên hấp dẫn hơn khi sử dụng bình chiết thủy tinh

Một điều mà chúng ta không thể phủ nhận rằng rượu vang sẽ trở nên hấp dẫn khi được đựng trong những chiếc bình chiết thủy tinh. Bởi màu sắc của rượu vang sẽ được phản chiếu chân thực qua lớp thủy tinh và khi bạn nhìn ngắm sẽ cảm thấy thích thú, kích thích và muốn thưởng thức.

Mua bình chiết thủy tinh ở đâu đẹp, chất lượng và giá tốt?

Với những thông tin trên chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc sử dụng bình chiết thủy tinh rượu vang. Và trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm bình chiết thủy tinh. Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và giá thành hợp lý bạn hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn.

Những chiếc bình chiết thủy tinh, sản phẩm chai lọ thủy tinh của chúng tôi không chỉ kiểu dáng đẹp, đa dạng mà giá thành lại cực cạnh tranh. Để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn nữa, bạn vui lòng gọi ngay hotline 1900 27 27 25.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook