Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ly thủy tinh Tiara Footed cao cấp tại chai lọ thủy tinh Sài Gòn

Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn của con người ngày càng tăng cao kéo theo việc các quán café, trà sữa hay các tiệm trà chanh,… mọc lên ngày càng nhiều. Đối với một số quán café, chất lượng thức uống thôi chưa đủ mà một chiếc ly thủy tinh Tiara Footed cũng là một điểm cộng tạo nên đặc trưng riêng biệt.

Đặc điểm ly thủy tinh Tiara Footed

Đây là loại ly thủy tinh có tính thẩm mỹ cao nhờ được thiết kế theo kiểu dáng tròn vào với phần đế ly tỏa ra. Phần miệng rộng và nhỏ dần xuống dưới chân giúp thuận tiện cho việc cầm nắm cũng như tăng độ thanh thoát, sang trọng, hiện đại cho chiếc ly.

Nó có khả năng chịu được nhiệt tốt do được chế tạo bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, không tạo ra hợp chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng như các loại ly rẻ tiền khác trên thị trường. Ngoài ra việc được sản xuất với công nghệ hiện đại giúp loại ly thủy tinh này tránh được các bụi bẩn bám sâu hay đóng cặn.

Ly thủy tinh Tiara Footed có thể dùng để đựng nước ép, sinh tố, trà chanh, café,…tại nhà, các quán café và thậm chí trong các nhà hàng, khách sạn.

Những lưu ý khi sử dụng ly thủy tinh Tiara Footed

Tránh để các cốc thủy tinh va đập mạnh vào nhau hay va chạm mạnh với các đồ vật có độ cứng cao.

Khi sử dụng nên nhẹ nhàng, không bẻ vặn hay cầm không đúng cách bởi các loại ly có phần chân ly nhỏ dài như vậy rất dễ gãy vỡ.

Không dùng các đồ vật thô cứng, các vật dụng lau chùi có độ rap để vệ sinh ly thủy tinh Tiara Footed bởi chúng dễ gây ra những vết xước làm mất thẩm mĩ của ly.

Không nên để ly thủy tinh trong lò vi sóng hay lò nướng.

Không nên rửa hay vệ sinh ly bằng máy rửa chén đĩa.

Không rót đột ngột nước sôi nóng vào ly bởi như vậy sẽ gây ra hiện tượng sốc nhiệt khiến ly thủy tinh có thể bị nứt hoặc vỡ.

Sau khi sử dụng nên tiến hành vệ sinh, rửa sạch bằng nước ấm với bọt biển hoặc đồ lau chùi có độ mềm cao.

Ngoài ra có thể sử dụng chanh hoặc dấm trắng để làm chất tẩy rửa đối với ly thủy tinh Tiara Footed. Chanh hoặc giấm trắng sẽ đánh bay mọi vết cặn bẩn trên bề mặt thủy tinh giúp chiếc ly trở nên sạch sẽ, sáng bóng hơn.

Khi sử dụng nên cầm ở bụng ly và khi lau khô hoặc rửa sạch không nên vặn bụng ly và đế ly theo hai chiều ngược nhau. Điều đó sẽ khiến chiếc ly dễ bị bể, vỡ.

Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi đã phần nào mang tới những thông tin hữu ích tới các bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay có câu hỏi nào các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook