Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mẹo chọn và nơi mua chai thủy tinh đựng nước ép chất lượng nhất

Chai thủy tinh là lựa chọn hàng đầu đối với các đơn vị kinh doanh muốn quảng bá sản phẩm hay mọi gia đình có nhu cầu lưu trữ, bảo quản nước ép hoặc các loại đồ uống. Tuy nhiên, chai thủy tinh hiện nay có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau khiến người tiêu dùng không biết nên lựa chọn như thế nào là phù hợp. Tại bài viết này, Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn sẽ bật mí cách lựa chọn chai thủy tinh đựng nước ép chất lượng nhé!

Mẹo lựa chọn chai thủy tinh đựng nước ép chất lượng

Chai thủy tinh được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn để đựng các sản phẩm nước ép, sinh tố, trà sữa, sữa hạt hay nước uống,… bởi loại chai này sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật cùng khả năng bảo quản tuyệt vời. Để chọn được chai thủy tinh đựng nước ép chất lượng, bạn cần lưu ý những điểm như sau:

- Chú ý tới chất liệu thủy tinh có phải là loại borosilicate hay không. Vì đây là loại thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và không bị thấm mùi giúp bảo quản nước ép giữ chất lượng tốt.
- Lựa chọn chai thủy tinh đựng nước ép có nắp đậy chặt để tránh trường hợp bị rò rỉ ra bên ngoài khi vận lưu trữ hay vận chuyển. Bên cạnh đó, nắp chai cũng phải được thiết kế sao cho thuận tiện đóng mở dễ dàng khi sử dụng.

- Phần cổ chai thủy tinh đựng nước ép cần có độ rộng để dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau mỗi lần sử dụng.
- Chọn chai thủy tinh đựng nước ép có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với nước ép, bạn nên chọn chai có dung tích từ 250ml - 1000ml. Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn dung tích chai thủy tinh phù hợp với nhu cầu tiêu thụ nước ép hàng ngày.
- Bên cạnh chất lượng, khi chọn chai thủy tinh đựng nước ép bạn cần xem xét tới thiết kế và kiểu dáng. Hiện tại, chai thủy tinh có nhiều kiểu dáng khác nhau như dạng hình trụ, vuông, tam giác ngược,…
- Nên chọn mua chai thủy tinh có thương hiệu uy tín, đáng tin cậy để có được sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.

Nơi mua chai thủy tinh đựng nước ép chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang muốn tìm mua chai thủy tinh đựng nước ép cho mục đích kinh doanh hay sử dụng trong gia đình nhưng chưa biết đơn vị nào uy tín hãy tham khảo ngay Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn.

Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn chuyên sản xuất và cung cấp những mẫu chai, lọ, bình thủy chất lượng với đủ kiểu dáng, dung tích. Toàn bộ sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cùng với công nghệ hiện đại giúp đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn còn tối ưu giá cả sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Để được tư vấn cũng như báo giá chi tiết về chai thủy tinh đựng nước ép, bạn vui lòng liên hệ với Chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn.

 
 

 

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook