Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Mua chai nhựa pet an toàn cần chú ý những điểm gì?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 06/10/2021


Chai nhựa pet là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Những chiếc chai nhựa pet có nhiều công dụng khác nhau như đựng nước uống, nước trái cây, trà sữa,…Tuy nhiên,  để chọn mua được bình nhựa pet an toàn thì cần lưu ý nhiều yếu tố.

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ đưa những lưu ý bạn cần nắm được khi mua bình nhựa pet.

Như thế nào bình nhựa pet an toàn?

Để tìm được bình nhựa pet an toàn thì cần phải tìm hiểu một số đặc điểm của sản phẩm. Với bình nhựa pet chất lượng thì sẽ có khả năng chịu được nhiệt độ cao thấp khác nhau mà không làm phá hủy các cấu trúc hóa học cũng như mạch nhựa. Đồng thời, bình nhựa pet an toàn phải đảm bảo được các mức độ an toàn theo tiêu chuẩn TCVN 6096:2004 của Việt Nam.

Một số điểm cần chú ý khi mua chai nhựa pet

Muốn chọn mua bình nhựa pet an toàn bạn cầ lưu ý một số đặc điểm sau:

-    Nên chọn mua chai có thể nhìn trong suốt, đường nét góc cạnh trên chai phải sắt nét và cứng cáp.
-    Dưới đáy chai nhựa pet phải được in khắc kí hiệu của nhựa PET.
-    Những đơn vị sản xuất chai nhựa pet phải đảm bảo an toàn và có đầy đủ các giấy chứng nhận kiểm định từ các cơ quan có thẩm quyền như cục quản lý an toàn thực phẩm,…

Đâu là địa chỉ cung cấp chai nhựa pet uy tín?

Nếu bạn cần tìm mua chai nhựa pet chất lượng, giá thành tốt hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Những sản phẩm chai nhựa pet tại đây không chỉ đa dạng mẫu mã, chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng mà giá thành vô cùng phải chăng.

Hiện Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn đang cung cấp các sản phẩm chai nhựa pet như chai lọ nhựa dược phẩm, chai lọ nhựa mỹ phẩm, chai lọ nhựa HDPE, hũ nhựa,…và các dòng chai nhựa đựng sản phẩm dạng lỏng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm chai nhựa nhỏ dạng chiết với dung tích từ 15ml, 30ml, 70ml, 90ml. Hoặc những chai hũ lọ nhựa đựng mỹ phẩm chất lượng. Hay những sản phẩm hủ nhựa đựng thực phẩm chất lượng cũng được chúng tôi sản xuất và phân phối trên thị trường.

Ngoài ra, Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chai lọ hũ thủy tinh đẹp, kiểu sáng bắt mắt, đa dạng và cực an toàn. Để được tư vấn và báo giá chi tiết từng sản phẩm chai lọ thủy tinh, chai nhựa pet bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook