Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những điều cần lưu ý khi mua chai nhựa pet

Chai nhựa Pet hiện nay đã và đang dùng phổ biến cũng như được cung cấp rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn hoang mang không biết chai nhựa Pet có an toàn với sức khỏe hay không. Và làm thế nào để mua được chai nhựa pet chất lượng, đảm bảo an toàn?

Với bài viết này, chúng tôi xin đưa ra những điều bạn cần lưu ý khi mua chai nhựa Pet.

Những chai nhựa pet được làm từ nhựa nguyên sinh 100%. Tức là nhựa không bi pha lẫn tạp chất và không phải là nhựa tái chế. Hơn nữa, nhựa pet có đặc tính là giữ nguyên khi ở trong nhiệt độ 200 độ C hoặc -90 độ C. Vì thế, khi mua chai nhựa pet bạn cần lưu ý những điểm sau để đảm bảo an toàn và chọn đúng:

Dựa vào mắt thường để phân biệt chai nhựa pet

Nếu nhìn trực tiếp bằng mắt thường vào những chai, hũ nhựa nguyên sinh sẽ có độ sáng bóng. Nó có màu nhựa trong và không đục như các loại được làm từ nhựa tái chế. Riêng với chai nhựa không đảm bảo sẽ có màu đục, vàng ố, tối màu và không được sáng bóng trong như loại được làm từ nhựa Pet.


Ở lưu ý này bạn có thể nhận biết được đâu là chai nhựa pet chất lượng thông qua quan sát bằng mắt thường. Ngoài ra, bạn cũng lưu lý 2 điểm sau:
- Quan sát kỹ dưới đáy chai nhựa có ký hiệu đầy đủ và rõ ràng không.
- Nơi cung cấp chai nhựa pet có đầy đủ các tiêu chuẩn và giấy chứng nhận an toàn vệ sinh không.

Chai nhựa pet giá rẻ có tốt hay không?

Với những sản phẩm chai nhựa đựng nước sẽ có mức giá từ vài chục tới vài trăm đồng. Ngoài ra, với những đơn vị sản xuất số lượng lớn thì giá thành của chai nhựa cũng giảm hơn nhiều.

Nhưng với những dòng chai nhựa pet dùng đựng mỹ phẩm thì chi phí và giá thành sản xuất cao hơn. Bởi nó phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe cũng như đảm bảo đủ độ cứng cáp và hợp thẩm mỹ cho thị trường mỹ phẩm.
Theo các chuyên gia, những sản phẩm chai nhựa pet có giá quá rẻ sẽ thường được làm từ nhựa tái chế chứa không phải nhựa nguyên sinh. Vì thế, bạn không nên vì ham rẻ mà chọn lựa những sản phẩm như vậy.

Địa chỉ cung cấp chai nhựa pet chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua chai, lọ, hũ nhựa pet cho sản phẩm kinh doanh hãy lựa chọn công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm chai, lọ, hũ nhựa Pet chất lượng.
Lựa chọn công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn bạn sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm bởi sự đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng, dung tích lẫn giá thành. Để được tư vấn chi tiết hơn hãy gọi ngay hotline của công ty TNHH chai lọ thủy tinh - nhựa Sài Gòn nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook