Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Những mẫu bình thuỷ tinh cắm hoa được ưa chuộng nhất hiện nay

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 01/06/2022

Bình thủy tinh cắm hoa là vật dụng trang trí được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhu cầu sử dụng cao, các nhà sản xuất không ngừng cung cấp những mẫu bình thủy tinh cắm hoa khác nhau để tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Tại bài viết tuần này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu bình thủy tinh cắm hoa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bình thủy tinh hình trụ

Nhắc tới bình thủy tinh cắm hoa ‘quốc dân’ đối với người tiêu dùng thì không thể bỏ qua loại bình hình trụ. Mẫu bình hoa thủy tinh này có dạng hình trụ thẳng dài rất phù hợp với dùng để cắm các loại hoa có cành cao như ly, hoa loa kèn, lay ơn,…

Bình dạng bầu

Mẫu bình thủy tinh cắm hoa này cũng rất được lòng chị em và nó thường trưng bày thành bộ gồm từ 4 – 5 bình khác nhau đặt tại phòng khách. Ở mỗi bình bạn nên chọn một loại hoa duy nhất để cắm.

Đối với bình thủy tinh dạng bầu, bạn nên chọn hoa có thân dài và mặt hoa hương về các hướng khác nhau như hướng dương, cẩm chướng, đồng tiền,… là thích hợp nhất.

Bình hoa dạng kèn Trumpet

Kiểu bình hoa thủy tinh này đem lại sự tinh tế và tính thẩm mỹ cực cao. Với bình hoa dạng kèn Trumpet bạn nên chọn hoa có xu hướng rũ xuống miệng bình như hoa lan là phù hợp nhất.

Bình hoa hình vại

Mẫu bình hoa thủy  tinh này đem lại cảm giác vô cùng độc đáo. Đối với bình hoa hình vại thì hoa violet là lựa chọn tốt nhất để cắm vào mẫu bình này. Vì miệng bình hoa rộng và loe sẽ tán rộng hoa sang mọi hướng. Từ đó, tạo nên một không gian bắt mắt và có chiều sâu.

Lọ hoa dạng bình đựng nước

Riêng với lọa hoa dạng giống bình đựng nước bạn nên chọn hoa tulip để cắm. Vì thân hoa tulip khá mềm và khi cắm vào lọ hoa kiểu này thì cánh hoa hơi rũ xuống tạo cảm giác mềm mại, có phần độc lạ.

Bình hoa hình bát

Kiểu bình hoa này thường được dùng để trang trí phòng ngủ. Nhờ có thiết kế độc đáo và mới lạ, khi cắm hoa hồng hay hoa lan sẽ tạo nên cảm giác bồng bềnh vô cùng lãng mạn.

Bình hoa dạng ly rượu

Nhiều người lại yêu thích những bình hoa thủy tinh có dạng như ly rượu khổng lồ. Riêng với mẫu bình hoa này bạn nên ưu tiên chọn hoa mẫu đơn hay hoa cẩm tú cấu hoặc nhưng loại hoa có bông lớn để cắm.
Trên đây là những mẫu bình hoa thủy tinh đang được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn cần tìm mua bình hoa thủy tinh đẹp, chất lượng hãy tới ngay Chai lọ thủy tinh Sài Gòn nhé!

 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook