Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nơi bán hũ thủy tinh đựng nước yến uy tín, giá tốt

Nước yến là thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cực cao và mang lại nhiều công dụng tốt cho cức khỏe. Vì thế, những hũ nước yến chế biến sẵn đựng trong lọ thủy tinh rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Để đảm bảo chất lượng nước yến thì khâu chọn hũ đựng cũng khá quan trọng. Vậy đâu là nơi bán hũ thủy tinh đựng nước yến uy tín, giá tốt hiện nay?

Mua hũ thủy tinh đựng nước yến cần lưu ý gì?

Khi chọn mua hũ thủy tinh đựng nước yến đảm bảo chất lượng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

-    Khi mua bạn cần kiểm tra kỹ bề mặt hũ thủy tinh xem có hiện tượng những lỗ hỏng hay bọt khí không. Bởi đối với những sản phẩm kém chất lượng, gia công không tốt sẽ có sai sót và bị lỗi.

-    Không nên mua hũ thủy tinh có nhiều màu sắc, hoa văn họa tiết. Bởi chúng có nguy cơ chứa chì cao gây hại cho người tiêu dùng.
-    Thử gõ lên hũ thủy tinh và lắng nghe âm thanh để biết được hũ thủy tinh có chứa chì hay không. Đối với loại hũ thủy tinh chứa chì thì âm thanh phát ra giống như âm thanh của kim loại. Với sản phẩm chất lượng sẽ có âm thanh vang, giòn và trong trẻo.
-    Chỉ nên chọn mua hũ thủy tinh có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua cần tìm hiểu thật kỹ và tham khảo ý kiến của người tiêu dùng trước đó.

Mua hũ thủy tinh đựng nước yến chất lượng, giá tốt hãy tới Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm hũ thủy tinh đựng nước yến nói riêng và sản phẩm thủy tinh chất lượng để sử dụng hàng ngày hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất trên dầy chuyền hiện đại, chất liệu sạch và có kiểm định chất lượng của các cơ quan ban ngành có thẩm quyền.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook