Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Nơi cung cấp chai thủy tinh đựng rượu uy tín, giá rẻ

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 13/10/2021

Những chai thủy tinh đựng rượu, chiết rượu hiện được người tiêu dùng săn đón. Bởi các mẫu chai này không chỉ đẹp, sang trọng mà còn thích hợp cho không gian bàn tiệc cũng như góp phần trang trí. Vậy đâu là nơi bán chai thủy tinh đựng rượu vừa uy tín vừa có giá tốt?
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Vì sao nên dùng chai thủy tinh để đựng rượu?

Sở dĩ chai thủy tinh được ưa chuộng sử dụng để đựng rượu là bởi những lợi điểm mà vật dụng này mang lại. Cụ thể như sau:

-    Chai thủy tinh giúp bảo quản chất lượng được tốt nhất. Thậm chí, chai thủy tinh còn thay thế cho các loại bình gốm, sứ vì độ bảo quản ưu việt. Khi rượu đựng trong chai thủy tinh thì hương vị, mùi, màu sắc sẽ không bị thay đổi theo thời gian. Ngoài ra, chai thủy tinh còn giúp rượu tránh được các tác động từ yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm,…
-    Giúp tránh các phản ứng hóa học với rượu nhờ chất liệu thủy tinh trơ lì. Do đó, khi đựng rượu trong chai thủy tinh trong một thời gian dài thì rượu không bị phai màu hay sản sinh các chất độc hại nào.

-    Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, hình dáng sang trọng mà chai thủy tinh sẽ giúp tăng giá trí cho rượu lên gấp nhiều lần. Đối với nhiều người, họ thường chọn lựa rượu đựng trong chai thủy tinh để đem đi làm quà tặng.
-    Chai thủy tinh có thể tái sử dụng nhiều lần. Vì thế, bạn có thể sử dụng chai thủy tinh để đựng nhiều loại đồ uống khác nhau.

Địa chỉ bán các loại chai rượu thủy tinh uy tín, giá rẻ

Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị bán các loại chai đựng rượu thủy tinh chất lượng cao, giá thành tốt thì hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại chai, lọ, hũ, bình,… bằng thủy tinh.

Khi mua hàng tại Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn bạn sẽ sở hữu những sản  phẩm chất lượng cao, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và chiết khấu cao. Toàn bộ sản phẩm chai lọ thủy tinh của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu đạt chuẩn và được kiểm nghiệm chặt chẽ.

Bên cạnh chất lượng, chai lọ thủy tinh của chúng tôi còn có sự đa dạng cả về mẫu mã lẫn dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng . Hơn nữa, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chi tiết, kĩ lưỡng từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tâm lý khách hàng và nhiệt tình hỗ trợ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn báo giá bạn vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook