Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Thiết kế thời trang và sành điệu với chai lọ thủy tinh water detox

Đối với những tín đồ tập gym hoặc yoga, phương pháp detox là một trong những cách thanh lọc cơ thể, giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả. Một trong những phụ kiện tập gym không thể thiếu vừa thời trang lại vừa thẩm mỹ đó là sản phẩm chai thủy tinh water detox do thương hiệu chai lọ thủy tinh Sài Gòn cung cấp.

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chai thủy tinh water detox có dung tích lên đến 1000ml giúp cho việc đựng nước hoặc các chất lỏng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Dung tích này cũng gấp đôi những loại chai lọ thủy tinh khác đang có mặt trên thị trường.

Vì thế sản phẩm rất thích hợp được sử dụng trong các buổi tập hoặc dùng để trang trí. Bên cạnh đó sản phẩm chai thủy tinh water detox cũng là món quà tặng sinh nhật, tặng tiệc cưới hoặc làm quà trang trí vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

Chai thũy tinh 1000ml in chữ WATER DETOX

Đối với các hộ gia đình kinh doanh các loại sinh tố, nước ép trái cây, nước giải khát hoặc trà sữa có thể sử dụng chai thủy tinh water detox để đựng nước uống. Điều này vừa thuận tiện lại đẹp mắt.

Chất liệu của chai thủy tinh water detox được làm hoàn toàn 100% từ loại thủy tinh có độ bền cao, trong sáng và bề mặt sang trọng, bóng bẩy. Chất liệu thủy tinh được thổi cũng như gia nhiệt trong điều kiện nhiệt độ thích hợp giúp sản phẩm giữ được độ bền cao cùng thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm.

Sử dụng chai thủy tinh water detox mang đến một giải pháp đựng chất lỏng vừa đẹp mắt, sang trọng lại hiệu quả.

Bên cạnh đó trên mỗi chai thủy tinh water detox đều có in những dòng chữ khác nhau trong đó nổi bật nhất là cụm từ water detox. Đây được xem là phương pháp giảm cân và tiêu mỡ được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn.

Sản phẩm chai thủy tinh water detox có nắp được làm từ nhựa với trọng lượng chỉ khoảng 500gr dễ dàng mang đi và thuận tiện sử dụng. Thương hiệu chai lọ thủy tinh Sài Gòn cam kết các sản phẩm chai thủy tinh water detox đều trong tình trạng mới 100% và được bảo hành lên đến 12 tháng.

Hướng dẫn đặt mua các sản phẩm chai lọ thủy tinh

Để đặt mua các sản phẩm chai lọ thủy tinh đến từ thương hiệu chai lọ thủy tinh Sài Gòn bạn có 2 hình thức một là đặt trực tiếp thông qua hệ thống web và tổng đài chăm sóc khách hàng của công ty.

Nhân viên sẽ ghi nhận số điện thoại, địa chỉ và sản phẩm để vận chuyển cho khách hàng. Cách thứ hai đối với hình thức mua buôn quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi để chọn mẫu mã và đặt số lượng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook