Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Thủy tinh là gì? Tại sao phải chọn đồ thủy tinh

Hiện nay, những sản phẩm thủy tinh luôn được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, với nhiều quý khách, họ vẫn chưa hiểu hết về loại vật liệu thủy tinh vẫn được sử dụng và xuất hiện nhiều. Vậy thủy tinh là gì? 

Thủy tinh, dân gian còn gọi là kính hay kiếng, đây là một loại chất rắn không xác định được hình dạng cụ thể. Thủy tinh được sản xuất, tạo nên từ những gốc silicat và được pha trộn thêm một số tạp chất để có các đặc tính khác nhau. 

Theo các nghiên cứu thì những chất rắn không xác định được hình dạng như thủy tinh thường là do trong quá trình sản xuất, chất lỏng đủ độ nhớt bị làm lạnh cực nhanh nên mắt lưới tinh thể thông thường khó được hình thành. Chính vì thế chúng ta không thể xác định hình dạng cụ thể của thủy tinh. 

Silicat là SiO2, đây là một loại tinh thể có trong cát, thạch anh.  Silicat thường nóng chảy ở 2.000 °C (3.632 °F). Bình thường không có quy trình sản xuất nào có thể đáp ứng được nhiệt độ nóng chảy này của nó nên người ta phải dùng thêm một số hợp chất để giảm nhiệt độ nóng chảy, như thế mới tạo sự thuận lợi khi sản xuất thủy tinh. Một số hợp chất thường dùng như cacbonat natri Na2CO3), cacbonat kali K2CO3, thậm chí cả vôi sống CaO) để phục hồi tính không hòa tan của K2CO3. 

Thủy tinh thường có những đặc tính rất dễ nhận biết là không mùi, không vị, trong suốt, tương đối cứng, khó mài mòn, bề mặt rất nhẵn và trơn nếu thành hình, không phản ứng với nhiều chất hóa học. 

Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm thủy tinh, nó dễ vỡ và tạo nên các mảnh vỡ có độ sát thương cao.  

Thủy tinh có nhiều ứng dụng trong quy trình xây dựng, sản xuất các sản phẩm gia dụng cùng vật liệu trang trí như chai lọ thủy tinh, bình, ly thủy tinh, cốc thủy tinh, các loại đèn thủy tinh, hoặc có thể pha trộn thêm oxit để chuyển hóa thành pha lê, tạo ra những mặt hàng trang trí vô cùng lộng lẫy. 

Nhu cầu chọn mua các sản phẩm thủy tinh tăng cao. Bạn muốn mua những mặt hàng thủy tinh đạt tiêu chuẩn? Hãy đến với chailothuytinhsaigon.vn, chúng tôi chuyên bán những mặt hàng thủy tinh cao cấp với mức giá ưu đãi nhất, bao gồm là thủy tinh gia dụng và thủy tinh trang trí. 

Nếu quý khách muốn đặt mua sản phẩm, xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay. Chailothuytinhsaigon.vn luôn sẵn lòng đón tiếp quý khách mọi lúc, mọi nơi, giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng. 

Chúng tôi cũng bán các mặt hàng pha lê chất lượng cao để bạn có thêm sự lựa chọn.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook