Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Ưu điểm của bình đựng nước bằng nhựa và thủy tinh

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 06/09/2021

Bạn đang có ý định mua bình đựng nước để sử dụng trong gia đình, mang đi học, đi làm,… nhưng chưa biết nên chọn bình chất liệu thủy tinh hay nhựa. Mỗi loại bình đều có ưu điểm riêng khiến người tiêu dùng phân vân.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra ưu điểm của bình đựng nước bằng thủy tinh và nhựa để các bạn có lựa chọn chính xác.

Bình đựng nước bằng nhựa có ưu điểm gì?

Bình đựng nước bằng nhựa hội tụ những đặc trưng, ưu điểm như:

-    Gọn nhẹ, tiện lợi nhờ kích thước nhỏ dao động từ 0,5 - 1 lít cho nên rất dễ dàng mang đi học, đi làm, tập thể thao...Hơn nữa, bình đựng nước bằng nhựa cũng rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ mà không lo bị đổ, vỡ. Để đảm bảo an toàn thì khi chọn bình đựng nước bằng nhựa bạn nên lựa bình có chất liệu nhựa PET, PS... Vì đây là loại nhựa này khá bền bỉ và chỉ số an toàn cho sức khỏe người dùng.

-    Bình đựng nước bằng nhựa có sự đa dạng mẫu mã, nhiều tiện ích như bình trong suốt, hoa văn bên ngoài, móc để treo, khóa chống đổ nước,….
-    Giá thành bình nhựa rẻ hơn so với bình thủy tinh.

Ưu điểm của bình đựng nước thủy tinh

Bình thủy tinh đựng nước cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi nó hội tụ những ưu điểm nổi bật sau:

-    Nhờ được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp cho nên bình đựng nước loại này rất an toàn cho sức khỏe.
-    Bình đựng nước thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao, đựng được nước nóng lẫn nước lạnh, pha trà,… đều được và độ bền cực cao.
-    So với bình nhựa thì bình đựng nước thủy tinh ít dùng mang ra ngoài, đi làm hay đi học bởi trọng lượng khá nặng. Nhưng bù lại bình thủy tinh mang lại cảm giác sang trọng cho nên thích hợp sử dụng cho bàn trà phòng khách, văn phòng, các cuộc hội họp,….
-    Thể tích bình thủy tinh đa dạng giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bình thủy tinh còn có thiết kế tay cầm, nắp đậy kín.
-     Ưu điểm lớn nhất của bình thủy tinh đó là hạn chế bám bẩn cực tốt và dễ dàng vệ sinh. Cho nên dùng trong thời gian dài cũng không sợ bị bám màu như các loại bình kém chất lượng khác.

Trên đây là ưu điểm của từng loại bình đựng nước. Tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại bình đựng nước phù hợp. Để được tư vấn chi tiết hơn nữa bạn vui lòng gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook