Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao người tiêu dùng thích sử dụng chai, hũ thủy tinh nắp gài?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 20/01/2022

Chai, hũ thủy tinh nắp cài hiện là dòng sản phẩm được người tiêu dùng săn đón. Loại chai, hũ này không chỉ đẹp mắt mà còn có thiết kế nắp cài kín giúp bảo quản thực phẩm và đồ uống cực tốt.

Vì sao chai, hũ thủy tinh nắp cài được nhiều người ưa chuộng?

Sở dĩ chai, hũ thủy tinh nắp cài được người tiêu dùng ưa chuộng là bởi những lý do sau:

-    Chai, hũ thủy tinh nắp gài được làm từ chất liệu cao cấp giúp tạo ra vẻ ngoài sang trọng cho mọi không gian. Sản phẩm có vẻ ngoài trong suốt, không có chút bọt khí cho nên vừa mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng đầy tinh tế. Vì thế, những sản phẩm như rượu, nước ép trái cây, sữa,… lại càng nổi bật hơn.
-    Chai, hũ thủy tinh nắp gài giúp kín hơi tuyệt đối cho nên thực phẩm dạng lỏng hay đồ ăn đã qua chế biến như rượu, nước trái cây, mật ong, nước mắm, tương bần, dầu dấm, dầu oliu,…sẽ trở nên an toàn và không lo nhiễm khuẩn.

-    Chai, hũ thủy tinh sở hữu độ bền nhiệt cao cùng độ trơ hóa học giúp thực phẩm đựng bên trong tránh được tình trạng biến chất. Đặc biệt, chai hũ thủy tinh còn có thiết kế nắp cài chắc chắn giúp ngăn cản vi khuẩn có hại xâm nhập vào bên trong. Từ đó bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Chai, hũ thủy tinh nắp gài có những ưu điểm gì nổi bật?

Nhờ những đặc tính như không bám bẩn, dễ đàng chùi rửa sau khi sử dụng mà chai hũ thủy tinh nắp cài được nhiều người lựa chọn sử dụng. Ngoài ra, chai hũ thủy tinh nắp cài còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

-    Được làm từ chất liệu thủy tinh giúp cho sản phẩm có độ bền cao. Phần nắp được thiết kế với nút roon cao su kèm đai kim loại trên miệng giúp cài kín hơi tuyệt đối. Đồng thời cũng giúp xả khí trong chai hũ khi đóng mở dễ dàng.
-    Chai hũ thủy tinh nắp cài có phần miệng được bo tròn giúp dễ dàng rót thực phẩm lỏng mà không bị đổ ra ngoài.
-    Thân chai thiết kế dễ cầm nắm, tránh bị trơn trượt.
-    Có độ sáng bóng không chỉ đảm bảo an toàn mà còn giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm đựng nên trong.

Những lưu ý khi sử dụng chai, hũ thủy tinh nắp cài

Đối với chai, hũ thủy tinh nắp cài thì trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

-    Tránh để chai hũ thủy tinh nắp cài tiếp xúc với nhiệt độ cao đột ngột vì như thế sễ dễ khiến chúng nứt vỡ do không giãn nở kịp.
-    Nên chùi rửa và để khô chai hũ thủy tinh nắp cài sau mỗi lần sử dụng
-    Tránh va chạm mạnh hay để chai hũ thủy tinh nắp cài tiếp xúc với các vật sần sùi.

Trên đây là những thông tin về chai, hũ thủy tinh nắp cài. Để được biết thêm thông tin về sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook