Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Vì sao phải tránh để lọ đựng tinh dầu gần nơi có nhiệt độ cao?

  • hotrohcm@haravan.com haravan
  • Tin tức
  • 22/10/2021

Tinh dầu là sản phẩm có nhiều tác dụng lớn đối với làm đẹp và sức khỏe cho con người. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất thì cần phải lưu ý khi bảo quản, trong đó tuyệt đối tránh xa đặt tinh dầu ở nơi có nhiệt độ cao.

Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu lý do vì sao phải tránh để lọ đựng tinh dầu gần nơi có nhiệt độ cao.

Những lý do phải tránh để lọ đựng tinh dầu gần nơi có nhiệt độ cao

Sở dĩ những lọ đựng tinh dầu cần phải tránh xa những nơi nhiệt độ cao là bởi:

-    Những chai lọ thủy tinh đựng tinh dầu có tác dụng kéo thời gian sử dụng và bảo quản tối ưu. Dù vậy, khi bảo quản tinh dầu bạn nên để chúng ở nơi khô ráo, đậy kín nắp, tránh xa ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao,… Bởi nếu để những lọ đựng tinh dầu nơi có nhiệt độ cao thì sẽ khiến tinh dầu bị mất mùi, giảm công hiệu vốn có. Do đó, chúng ta cần phải để những chai lọ đựng tinh dầu tránh xa nhà bếp, nơi có nền nhiệt cao,…

-    Tinh dầu vốn có đặc tính là dễ bén lửa gây cháy nổ cho nên việ đặt chúng ở nơi có nguồn nhiệt độ cao sẽ làm tăng nguy cơ này. Vì thế, với đặc tính dễ bắt lửa bạn nên đặt những lọ chứa tinh dầu tránh xa tuyệt đối nơi có ngọn lửa đang cháy và hãy đặt ở nơi râm mát.

Mẹo chọn lựa chai lọ đựng tinh dầu chất lượng, giá tốt

Với thị trường chai lọ phong phú như hiện nay thì bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và giá thành chai lọ đựng tinh dầu được tốt bạn cần áp dụng một số mẹo sau:
-    Đầu tiên bạn cần tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm chai lọ đựng tinh dầu uy tín. Tốt nhất bạn nên tìm nơi chuyên sản xuất và cung cấp vỏ chai lọ đã có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Điều này sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái.
-    Cần tìm hiểu sản phẩm chai lọ đựng tinh dầu ở nhiều địa chỉ khác nhau để đánh giá, so sánh và lựa chọn nơi có giá thành tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo rằng giá thành tốt phải đi đôi với chất lượng nhé.

Nếu như bạn chưa biết tìm mua chai lọ đựng tinh dầu ở đâu vừa chất lượng vừa có giá thành rẻ thì hãy tới ngay công ty TNHH Chai lọ thủy tinh – Nhựa Sài Gòn. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại chai lọ cho thị trường Việt Nam. Gọi hotline để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm chai lọ đựng tinh dầu nhé!

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook