Tất cả danh mục
  • Gợi ý từ khóa:
  • Hũ , Chai lọ , Ly thủy tinh , 300ml , 500ml...

Địa chỉ cung cấp chai nhựa 350ml tại Hồ Chí Minh

Bạn muốn tìm cho mình nguồn bán sỉ chai nhựa 350ml với giá thành rẻ cùng nhiều kiểu dáng và dung tích? Đến với Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn ngay nhé. Chúng tôi có những mẫu chai nhựa đẹp với sự đa dạng về mẫu mã, đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng giá thành tốt nhất đến khách hàng. Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn cung cấp các dòng chai nhựa đẹp đựng thực phẩm, nước giải khát, trà sữa, đựng mật ong, dung tích từ 30ml - 1000ml.

Các dòng chai nhựa đựng tại chailothuytinhsaigon.vn

Vài năm trở lại đây, nhu cầu về  ly nhựa, chai nhựa trà sữa tăng cao do nhu cầu về trà sữa tăng vọt. Nhất là ở các thành phố lớn. Ngoài chất lượng sản phẩm, các chủ shop cũng không quên đầu tư vẻ ngoài cho trà sữa bằng nhiều loại chai nhựa độc đáo. Điều này gây ấn tượng cho các fan của trà sữa khi quán của bạn có chất lượng bên trong và ngoại hình bắt mắt bên ngoài.

Nắm được vấn đề này, Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn đã cho ra đời nhiều mẫu chai nhựa đẹp, cao cấp, đa dạng mẫu mã và dung tích. Đặc biệt với giá thành luôn tốt đến khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân mới bắt đầu khởi nghiệp. Chúng tôi luôn có chính sách giá hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng nhỏ lẻ nhằm tạo điều kiện để các cá nhân tiết kiệm chi phí đầu vào nhằm tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Vì sao chailothuytinhsaigon.vn là đơn vị bạn nên tin cậy để mua chai nhựa 

- Về an toàn sức khỏe:

Tại Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn, chúng tôi luôn coi trọng chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu để đến với khách hàng. Tất cả các mẫu chai nhựa tại chailothuytinhsaigon.vn điều được tạo nên từ những hạt nhựa PET nguyên sinh chưa qua sử dụng. Chất liệu nhựa PET (kí hiệu số 1 dưới đáy chai) là loại nhựa đảm bảo an toàn, được nhiều nhãn hàng lớn tin dùng cho các sản phẩm nước giải khát của mình.

- Về kiểu dáng:

Các dòng chai nhựa đựng trà sữa có kiểu dáng đa dạng (hình tròn, vuông, tam giác, lục giác,…) với dung tích từ 100ml - 1000ml. Khách hàng có thể tùy sức lựa chọn phù hợp với loại thức uống cũng như phong cách của quán. Dòng chai mỹ phẩm gồm nhiều loại nắp nút ( nắp vặn, nhỏ giọt, phun sương, xịt giọt, van sữa tắm,..)

- Về giá thành:

Công ty TNHH Chai lọ thuỷ tinh - nhựa Sài Gòn cam kết giá luôn tốt nhất khi đến với khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì nhựa, chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần tiết kiệm tối đa chi phí đầu vào nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không những có giá tốt đối với các cửa hàng lớn, chúng tôi luôn có chính sách bán sỉ chai nhựa với khách hàng có nhu cầu mua số lượng ít, tạo điều kiện để khách hàng phát triển sau này.
 

0
Chai Lọ Thủy Tinh Sài Gòn back to top

1900.27.27.25

Facebook